Hòa Minzy thả thính nhiệt tình tìm người yêu khi thiếu gia phân bón sắp lấy vợ: Anh nguyện về với em không?

Hòa Minzy quyết định ở một mình để nuôi bé Bo khôn lớn. Tuy nhiên có những lúc yếu lòng cô cũng tâm sự về bạn trai trong mơ. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải một đoạn clip cực hài hước để chia sẻ về tiêu chí cho người đàn ông của mình. Cụ thể, cô viết: "Nếu trở thành người đàn ông của em. Anh sẽ làm tất cả cho em chứ". Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải loạt khoảnh khắc đang hot trên mạng xã hội khiến khán giả bật cười. Như vậy, Hòa Minzy dường như cũng đang bày tỏ mong muốn "nửa kia" tiếp theo sẽ luôn sẵn sàng làm tất cả cho cô.

Trước đó, Hòa Minzy chia tay doanh nhân Minh Hải và xác nhận làm mẹ đơn thân. "Hiện tại anh Hải và tôi kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận", Hòa Minzy chia sẻ. Giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cho hay, cô và Minh Hải chưa đăng ký kết hôn, do đó không cần thực hiện thủ tục pháp lý. Hòa Minzy tâm sự họ chia tay không phải vì yêu xa hay có người thứ ba xuất hiện. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, Minh Hải thừa nhận có người yêu mới, còn Hòa Minzy vẫn lẻ bóng.

Vừa là nữ ca sĩ nổi tiếng với lịch trình bận rộn, vừa là mẹ đơn thân, Hoà Minzy chắc hẳn vô cùng bận rộn. Cô nhiều lần đưa con trai cùng đi làm, để cậu bé được gần gũi và hiểu hơn về công việc của mẹ. Hoà Minzy cho biết: "Bo chúi hộ tống mẹ đi làm ạ. Dạo này mẹ đi làm nhiều nên không có thời gian làm clip cho em, mọi người chắc nhớ em lắm! Mọi người đừng giận Hoà nha". Dẫu vậy, người đẹp luôn biết sắp xếp thời gian để hoàn thành vai trò cả cha lẫn mẹ cho con trai.