Hòa Minzy thăng hạng nhan sắc sau 2 năm

Sự xuất hiện thoáng qua của chị cả nhà Hoa Dâm Bụt trong MV mới của Đức Phúc khiến ai nấy cũng trầm trồ, xuýt xoa.

Mới đây, Đức Phúc trở lại đường đua âm nhạc với một ca khúc đậm hương sắc cho ngày Valentine. Trong MV lần này, 2 thành viên của gia đình Hoa Dâm Bụt là Hòa Minzy và Erik cũng có màn "cameo" đóng ké đặc biệt. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua vài giây ngắn ngủi những chị cả Hòa Minzy lại chiếm trọn spotlight vì nhan sắc quá lung linh, xinh đẹp.



Nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ được máy quay bắt trọn

Ở góc nghiêng, Hòa Minzy khoe được gương mặt nhỏ nhắn. Mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng càng khiến nữ ca sĩ thêm phần nữ tính. Chiếc nhẫn kim cương hột xoàn siêu to khổng lồ từng được nữ ca sĩ khoe trên trang cá nhân cũng vô cùng nổi bật không kém chủ nhân. Riêng ở khoảnh khắc mẹ bé Bo nở nụ cười với đôi mắt trực khóc long lanh khiến nhiều người hâm mộ phải xiêu lòng. Nhiều fan khẳng định, Hòa Minzy của hiện tại chính là minh chứng cho câu nói "gái một con trông mòn con mắt".


Nhan sắc Hòa Minzy hiện tại quả thực thăng hạng hơn nhiều so với trước đây

Còn nhớ cách đây 2 năm, Hòa Minzy cũng từng xuất hiện trong MV Hơn Cả Yêu của Đức Phúc, nhưng với hình ảnh vô cùng giản dị và đời thường bên bố mẹ. Với chiếc áo màu tím đậm và mái tóc "hói nặng" khiến mẹ bé Bo trông như già đi mấy tuổi. 


Trước đó, cô khẳng định sẽ xuất hiện hoành tráng và không... hói đầu

Màn "lột xác" ngoạn mục này của cô chị cả nhà Hoa dâm bụt trong 2 MV đã lập tức được đích thân Đức Phúc đăng tải khiến ai nấy đều vô cùng thích thú. Fan đều cho rằng đây là "thời hoàng kim" nhan sắc của giọng ca gốc Bắc Ninh.


Đức Phúc chia sẻ 2 khoảnh khắc của Hoà Minzy trong MV của mình

Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng lên tiếng giải thích lý do vì sao 2 năm trước mình lại "giản dị" đến thế. Bên dưới phần bình luận, Hoà Minzy cho biết thời điểm trước đó vừa mới sinh em bé và khi con trai đã 2 tuổi thì phải "khác bọt". 


Hòa Minzy hiện tại là nữ ca sĩ viên mãn cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống hôn nhân. Cô và ông xã thiếu gia nên duyên vợ chồng và đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh. Niềm hạnh phúc này hẳn cũng là lý do góp phần giúp nữ ca sĩ thăng hạng nhan sắc. 




Nhan sắc Hòa Minzy ngày càng thăng hạng hậu sinh nở




Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhắc nhẹ Hòa Minzy và ông xã nên sớm tổ chức một đám cưới đúng nghĩa để dân tình có thể chiêm ngưỡng nhan sắc của mẹ bỉm trong ngày vui được trọn vẹn.


MỤC LỤC [Hiện]