Hòa Minzy tự tin khoe bụng rạn sau sinh trên phố, khẳng định 1 điều về vẻ đẹp ai cũng đồng tình

Đây không phải lần đầu Hòa Minzy công khai hình ảnh bụng rạn hậu sinh con.

Hòa Minzy là một trong số ít mỹ nhân Vbiz tự tin khoe vóc dáng hậu sinh con. Thậm chí, người đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh bụng rạn nghiêm trọng thời điểm mang thai và sau khi sinh con.

Trên trang cá nhân mới đây, Hòa Minzy có đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ thả dáng trên phố. Đáng chú ý, người đẹp khá thoải mái khi diện chiếc áo croptop kết hợp quần jeans cạo trễ, để lộ vùng bụng bị rạn.

Hòa Minzy tự tin khoe bụng rạn sau sinh con

Đi kèm với đoạn clip, Hòa Minzy còn khẳng định chắc nịch một điều về vẻ đẹp: "Tự chủ và tự tin sẽ giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày". Chia sẻ của Hòa Minzy nhận được sự tán đồng của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Netizen đồng tình với quan điểm của Hòa Minzy: "Bụng rạn là niềm tự hào của những bà mẹ", "nhìn bụng Hòa thấy cứ bị xúc động, cảm ơn Hòa!", "không nét nào bằng vết rạn của những người mẹ", "em là niềm tự hào của hội chị em chúng mình", "mê cái cách cô ấy tự tin khoe bụng rạn"...

Năm 2021, Hòa Minzy gây bão cộng đồng mạng khi hé lộ toàn bộ quá trình cũng như hình ảnh chiếc bụng rạn của bản thân từ lúc mang thai tới khi hạ sinh con trai đầu lòng. Có thể nói, nữ ca sĩ là một trong những nghệ sĩ Vbiz can đảm dám làm điều này. Hành động này càng giúp cho hình ảnh của Hòa Minzy đẹp lên trong mắt công chúng.

Hòa Minzy tự tin khoe bụng rạn sau sinh trên phố, khẳng định 1 điều về vẻ đẹp ai cũng đồng tình - Ảnh 3.