Hòa Minzy từng bụng bầu, quỳ gối cầu hôn bạn trai thiếu gia

Nữ ca sĩ đã dành nhiều tình cảm cho bạn trai thiếu gia ngay từ ngày đầu.

Mới đầu năm 2022 mà một loạt cặp đôi Vbiz đã bị "lên thớt" trục trặc tình cảm. Mới đây nhất là cặp đôi của Hòa Minzy và Minh Hải rộ nghi vấn "đường ai nấy đi". Hiện tại, những động thái của người trông cuộc vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý và suy luận của dân tình. 


Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải vướng tin đồn "đường ai nấy đi" sau khi cùng set chế độ "độc thân"

Trong lúc này, những hình ảnh, kỷ niệm ngày xưa giữa Hòa Minzy và Minh Hải được dân tình "đào bới" nhiệt tình. Đáng chú ý nhất trong số đó phải kể đến đoạn clip nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh quỳ gối cầu hôn bạn trai thiếu gia ngay trên sân khấu biểu diễn. 

Theo đó, khi đang đi diễn tại một phòng trà, Hòa Minzy đã trình bày ca khúc Cầu Hôn để dành tặng cho bạn trai cũng đang có mặt tại đó. Nữ ca sĩ sn 1995 diện một chiếc váy xòe bồng như công chúa, tay ôm một bó hoa hồng lớn và hát. Trong suốt phần thể hiện ca khúc, Hòa Minzy và bạn trai liên tục có những hành động tình tứ khiến khán giả không khỏi nhiệt tình reo hò cổ vũ. 

Đặc biệt, khi hát đến câu:  “Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không?”, Hòa Minzy còn quỳ gối và nắm chặt tay Minh Hải. Hành động bất ngờ của Hòa Minzy khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng. Khi được nhiều khán giả thúc giục, thiếu gia Minh Hải cũng có hành động đáp lại người mình yêu bằng cách quỳ xuống và hát bồi: “Có muốn về nhà với anh không? Tình yêu anh xây đủ lớn để rồi thời gian, ta lại có nhau”.

Kết thúc màn trình diễn, Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đã dành cho nhau cái ôm ngọt ngào và cười tít mắt đến mức khán giả cũng hạnh phúc lây. Đáng chú ý, ở thời điểm cầu hôn, Hòa Minzy được cho là đang mang thai con trai đầu lòng với bạn trai thiếu gia giàu có. 


Hòa Minzy gây bất ngờ khi quỳ gối cầu hôn bạn trai

 

Lúc này Hòa Minzy được cho đang mang thai con đầu lòng cho thiếu gia vì bụng khá lớn

Nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc này, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho Hòa Minzy nếu thực sự có chuyện "đường ai nấy đi" với bạn trai. Được biết, trong thời gian qua, thiếu gia gốc Long An đã sang Úc để giải quyết công việc, còn nữ ca sĩ thì ở nhà chăm con. 

Thời gian gần đây, dân tình nhận ra nhiều điểm bất thường khi Hòa Minzy và Minh Hảu không còn bất kỳ tương tác nào với nhau trên MXH dù trước đó cặp đôi rất chăm thể hiện tình cảm. Thời gian đầu khi Minh Hải sang nước ngoài, Hòa Minzy thường xuyên video call cho chồng còn livestream để mọi người cùng biết. 


Hòa Minzy đăng tải hình ảnh đầu năm nhưng không nhắc đến bạn trai

 

Thiếu gia Minh Hải không nhắc đến bạn gái

Trong dịp Tết vừa qua, cả Hòa Minzy và Minh Hải đều chỉ đăng ảnh con trai, chứ không hề chia sẻ hình ảnh gia đình 3 người. Điều đáng nói là cả 2 không hề nhắc đến đối phương hay có bất kỳ tương tác nào. Thậm chí, trong ngày Valentine năm nay, Hòa Minzy cũng đăng ảnh 1 mình và gửi lời chúc đến mọi người. Còn bạn trai thiếu gia thì chia sẻ một câu chuyện mà không một lời nhắc đến bạn gái. 

Minh Hải cũng chia sẻ MV của Đức Phúc để chúc mừng nhưng không nhắc đến Hòa Minzy dù cô có góp mặt. Trước đó, khi trả lời bình luận từ cư dân mạng, Hòa Minzy còn khiến fan ngỡ ngàng khi tiết lộ chưa từng biết cảm giác được bạn trai cầu hôn. 


Hòa Minzy cho biết chưa được cầu hôn


Dù chưa tổ chức đám cưới, nhưng cặp đôi đã có với nhau 1 con chung


Gia đình 3 người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh video call lên MXH bày tỏ sự nhớ nhung


Hòa Minzy từng thổ lộ mong muốn sẽ sinh 2 con rồi mới tổ chức hôn lễ vì muốn các con sẽ cầm váy cưới cho mẹ 


MỤC LỤC [Hiện]