Hoá ra Puka khoe nhẫn đính hôn tại sự kiện trước cả lúc Gin Tuấn Kiệt công bố tin đám cưới

Gin Tuấn Kiệt và Puka đã chính thức về chung một nhà sau thời gian dài hẹn hò.

Tối 6/9, Gin Tuấn Kiệt đã đăng tải bức hình tình cảm bên Puka và chính thức thông báo chuẩn bị kết hôn. "Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi. Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin. Cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa. Và đặc biệt cám ơn Khán Giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo 'thuyền đã cập bến'", Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc chia sẻ. Sau thời gian dài hẹn hò, thông tin này của cả hai nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội. Đông đảo bạn bè, sao Việt đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Đáng chú ý, trước khi đàng trai công bố tin vui, Puka đã để lộ hint đặc biệt chuyện về chung một nhà khi tham dự sự kiện. Cụ thể, vào chiều 6/9, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã tham gia sự kiện ở thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Puka diện trang phục trẻ trung năng động khoe vòng eo thon gọn. Đáng chú ý, netizen nhanh chóng soi ra trên tay của nữ diễn viên sinh năm 1989 đã đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út. Chiếc nhẫn này giống với chiếc nhẫn mà cô đã đeo trong bức hình được Gin Tuấn Kiệt đăng tải.

Hoá ra Puka khoe nhẫn đính hôn tại sự kiện trước cả lúc Gin Tuấn Kiệt công bố tin đám cưới - Ảnh 3.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 đã đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út ở sự kiện chiều 6/9

Hoá ra Puka khoe nhẫn đính hôn tại sự kiện trước cả lúc Gin Tuấn Kiệt công bố tin đám cưới - Ảnh 4.

Cư dân mạng nhanh chóng soi ra chiếc nhẫn này giống với chiếc mà cô đeo trong bức hình chụp chung với Gin Tuấn Kiệt

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2023. Đây dự kiến sẽ là đám cưới cực hoành tráng, quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt tham gia.

Puka và tình trẻ Gin Tuấn Kiệt vướng tin hẹn hò trong suốt thời gian dài vì liên tục góp mặt chung trong nhiều show truyền hình, có những hành động tình cảm với đối phương. Tuy nhiên, trước khi chính thức lên tiếng việc kết hôn, cặp đôi chưa từng khẳng định mối quan hệ trước công chúng.

Hoá ra Puka khoe nhẫn đính hôn tại sự kiện trước cả lúc Gin Tuấn Kiệt công bố tin đám cưới - Ảnh 5.
Hoá ra Puka khoe nhẫn đính hôn tại sự kiện trước cả lúc Gin Tuấn Kiệt công bố tin đám cưới - Ảnh 6.

Puka và Gin Tuấn Kiệt vướng tin đồn tình cảm từ năm 2019