HOT: Gin Tuấn Kiệt - Puka thông báo về chung một nhà sau thời gian dài úp mở chuyện hẹn hò

Sau thời gian dài không nhắc đến chuyện tình cảm, Gin Tuấn Kiệt - Puka nay chính thức công khai và còn chuẩn bị về chung một nhà.

Tối 6/9, nhân dịp sinh nhật, Gin Tuấn Kiệt đã gây xôn xao khi đăng tải khung ảnh cực ngọt ngào bên Puka và chính thức công khai chuyện tình cảm. Đặc biệt, trên ngón áp út ở tay Puka cũng đã xuất hiện chiếc nhẫn cầu hôn. Như vậy, sau khoảng thời gian "đẩy thuyền", Puka đã chính thức nhận lời cầu hôn từ Gin Tuấn Kiệt. Đặc biệt, Gin Tuấn Kiệt cũng gọi Puka là món quà sinh nhật lớn nhất của mình và gửi lời cảm ơn đến mọi người:

"Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Happy Birthday To Me. Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin. Cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa. Và đặc biệt cám ơn Khán Giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo 'thuyền đã cập bến'".

HOT: Gin Tuấn Kiệt - Puka thông báo về chung một nhà sau thời gian dài úp mở chuyện hẹn hò - Ảnh 2.

Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức công khai chuẩn bị về chung một nhà

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi thì Puka và Gin Tuấn Kiệt đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2023. Đây dự kiến sẽ là đám cưới rầm rộ cả làng giải trí Việt, quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám tham gia. Bởi lẽ trong thời gian qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt được dàn sao như Trường Giang, Duy Khánh, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm,... ghép đôi và mong đi đến cái kết đẹp.

HOT: Gin Tuấn Kiệt - Puka thông báo về chung một nhà sau thời gian dài úp mở chuyện hẹn hò - Ảnh 3.

Theo nguồn tin riêng, đám cưới của cả hai sẽ diễn ra cuối năm 2023

Trong suốt khoảng thời gian qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã trở thành một cặp đôi được khán giả “đẩy thuyền” mạnh tay. Bên cạnh đó, cả hai còn liên tục để lộ hint hẹn hò cực chất lượng như diện đồ đôi, check-in cùng địa điểm du lịch. Chưa kể, cặp đôi đình đám còn từng bị nghi sống chung nhà nhưng quyết giấu kín chuyện tình cảm. Dù vậy, cả hai chưa từng xác nhận nghi vấn tình cảm.

Cho đến gần đây, sau "đám cưới giả" ở Hành Trình Rực Rỡ thì công chúng được phen xôn xao về việc cả hai thật sự về chung một nhà. Không phí công hội "ông mai bà mối online" làm việc hết năng suất thì "thuyền Gin - Pu" đã cập bến thành công.

HOT: Gin Tuấn Kiệt - Puka thông báo về chung một nhà sau thời gian dài úp mở chuyện hẹn hò - Ảnh 4.

Sau thời gian "mai mối online", thuyền Gin Tuấn Kiệt và Puka đã cập bến thành công