Hoài Lâm bất ngờ nhập viện nhiều ngày qua, hình ảnh lộ rõ vẻ mệt mỏi

Hoài Lâm bất ngờ phải nhập viện sau thời gian dài ở ẩn cùng ồn ào ly hôn.

Trên mạng xã hội, quản lý của Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ về tình hình sức khỏe của nam ca sĩ. Cụ thể, người này khiến người hâm mộ Hoài Lâm lo lắng khi cho biết, giọng ca "Như những phút ban đầu" đang nhập viện.

"Vừa vào thăm cậu em trai, chúc em mau chóng khoẻ mạnh để sống yêu đời, vượt qua mọi khó khăn và lời nói không tốt xung quanh. Nay thấy em ổn định, tươi tỉnh anh cũng mừng! Cậu em mới ngủ dậy đã phải đón tiếp ông anh rồi!" - Quản lý của Hoài Lâm chia sẻ.

Người này còn nói thêm: "Lâm đã khoẻ, cảm ơn mọi người đã gửi lời yêu thương Lâm. Đây là bức ảnh 2 anh em mới nhất và hi vọng Lâm luôn vui vẻ!". Được biết, Hoài Lâm đã nhập viện nhiều ngày tại một bệnh viên ở TP. HCM nhưng hiện tại, sức khoẻ anh đã ổn định.

Hoài Lâm bất ngờ nhập viện nhiều ngày qua, hình ảnh lộ rõ vẻ mệt mỏi - 1

Trong ảnh, Hoài Lâm vui vẻ tạo dáng chụp ảnh cùng quản lý nhưng lộ rõ gương mặt kém thần sắc, có phần mệt mỏi do sức khoẻ không tốt.

Bên dưới chia sẻ, nhiều người hâm mộ để lại bình luận động viên Hoài Lâm và mong anh sớm ổn định sức khoẻ và trở lại sân khấu: "Giữ sức khoẻ tốt anh Lâm nhé", "Lâm ơi nhanh chóng khoẻ lại", "Khoẻ lại để còn hát nhé Hoài Lâm, nhớ giọng hát của bạn rồi"...

Hoài Lâm bất ngờ nhập viện nhiều ngày qua, hình ảnh lộ rõ vẻ mệt mỏi - 2

Người hâm mộ lo lắng cho tình hình sức khoẻ hiện tại của Hoài Lâm.

Trước đó, Hoài Lâm cũng tiết lộ về tình hình sức khoẻ và cho biết, phía công ty tạo điều kiều, không nhận show để anh nghỉ ngơi, dưỡng bệnh và chưa có kế hoạch trở lại sân khấu. "Hiện tại, sức khoẻ của Lâm đang dần hồi phục nên phía anh Tính và công ty đang để Lâm nghỉ ngơi, không nhận show diễn để Lâm có sức khoẻ tốt nhất" - Hoài Lâm cho biết.

Chia sẻ với truyền thông, Hoài Lâm cho hay anh sợ thị phi trong showbiz và muốn dừng lại: "Lâm vẫn ổn, cuộc sống ở quê xa không khí ồn ào ở thành phố khiến Lâm thoải mái. Nhịp sống ở đây cũng vừa phải, với Lâm vậy là đủ. Lâm không hứa rằng mình sẽ trở lại sân khấu, đó là điều không nói trước được. Sắp tới, Lâm sẽ tập trung phát triển và hát trên YouTube, nếu mọi người yêu mến Hoài Lâm, cứ lên đó sẽ nghe Hoài Lâm hát. Quan trọng là chúng ta yêu mến nhau, việc xuất hiện hay không, không quan trọng. Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, hiện Lâm vẫn mang ơn bố Hoài Linh rất nhiều. Bây giờ thấy bố tận hưởng cuộc sống bình yên bên trong nhà thờ Tổ, Lâm thấy vui.

Đến giờ Lâm sợ showbiz thị phi lắm, mọi thứ Lâm đã trải và nếm đủ nên đã đến lúc phải dừng lại. Nếu yêu thương Hoài Lâm, hãy ủng hộ bằng cả trái tim dù Lâm đang ở đâu chăng nữa. Đừng đặt kì vọng rằng Lâm sẽ trở lại, Lâm thấy ổn và hài lòng với cuộc sống thanh bình ở quê".

Nam ca sĩ còn gây xôn xao khi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái lạ về việc không còn được sử dụng kênh YouTube mang tên mình: "Kênh YouTube mang tên mình nhưng lại không được quyền sử dụng". Chia sẻ này của Hoài Lâm khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang gặp trục trặc, tranh chấp với công ty quản lý cũ.