Top 10 sao Hàn khí chất quý tộc nhất: Hyun Bin hạng thấp bất ngờ, "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun lại bị mỹ nam BTS vượt mặt?

Biểu tượng sang chảnh, quý tộc từ đầu đến chân Jeon Ji Hyun bất ngờ bị mỹ nam BTS vượt mặt trong bảng xếp hạng này.

Mới đây, trang Exciting DC của Hàn Quốc đã tổng hợp gần 50.000 phiếu bầu từ cư dân mạng để tìm ra danh sách những ngôi sao có phong thái sang trọng và đẳng cấp nhất. Những cái tên có mặt trong danh sách này hầu hết đều đã nổi tiếng với hình tượng sang chảnh, thần thái quý tộc. Điều bất ngờ là Hyun Bin bỗng có thứ hạng thấp, "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun chỉ xếp ở vị trí thứ 2, nữ diễn viên đã bị "trai đẹp toàn cầu" Jin (BTS) vượt mặt để chiếm lấy ngôi vương bảng xếp hạng.

10. Kim Sa Rang

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc, nữ diễn viên Kim Sa Rang xếp ở vị trí thứ 10 với 1% phiếu bầu. Đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, Kim Sa Rang có nhan sắc vượt trội, vóc dáng chuẩn mẫu, là biểu tượng sắc đẹp xứ Hàn. Chính vì vậy, ở nữ diễn viên toát ra phong thái sang chảnh, thượng lưu, đi đến đâu tỏa sáng đến đấy.

BXH sao Hàn có phong thái sang trọng quý tộc nhất: Hyun Bin hạng thấp bất ngờ, mợ chảnh Jeon Ji Hyun bị mỹ nam BTS vượt mặt - Ảnh 2.

9. Kim Soo Hyun

Khởi nghiệp bằng nghề người mẫu, lợi thế vóc dáng 6 múi cực chuẩn cùng gương mặt điển trai không góc chết khiến "cụ giáo" luôn tỏa ra phong thái sang chảnh, quý tộc ở bất cứ nơi đâu. Nam diễn viên "Điên Thì Có Sao" xếp thứ 9 trong danh sách này.

BXH sao Hàn có phong thái sang trọng quý tộc nhất: Hyun Bin hạng thấp bất ngờ, mợ chảnh Jeon Ji Hyun bị mỹ nam BTS vượt mặt - Ảnh 3.

8. Yoona (SNSD)

Nữ thần nhan sắc Yoona của SNSD đứng ở vị trí số 8 với 2% số phiếu bầu. Năm nay đã 30 tuổi, Yoona vẫn được khen xinh đẹp và trẻ trung không khác gì hồi mới ra mắt. Phong thái thanh lịch, đài các của nữ idol khiến cô trở thành gương mặt đắt giá, được hàng loạt nhãn hàng xa xỉ săn đón.

BXH sao Hàn có phong thái sang trọng quý tộc nhất: Hyun Bin hạng thấp bất ngờ, mợ chảnh Jeon Ji Hyun bị mỹ nam BTS vượt mặt - Ảnh 4.

7. Irene (Red Velvet)

Trưởng nhóm Red Velvet Irene xếp ở vị trí thứ 7 với 4% phiếu bầu. Irene là nữ thần nhan sắc gen 3, với gương mặt hoàn hảo đáng mơ ước, vẻ đẹp sang chảnh, đài các và quyến rũ trong từng cử chỉ. Nhờ phong thái này, Irene đã trở thành nàng thơ của loạt tạp chí và hãng trang sức lớn.

BXH sao Hàn có phong thái sang trọng quý tộc nhất: Hyun Bin hạng thấp bất ngờ, mợ chảnh Jeon Ji Hyun bị mỹ nam BTS vượt mặt - Ảnh 5.

6. Tzuyu (TWICE)

Em út của TWICE xếp ở vị trí thứ 6 với 5% phiếu bầu. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, chính vì vậy Tzuyu có khí chất sang chảnh, quý tộc "từ trong trứng". Tzuyu hiện cũng là một trong những nữ thần nhan sắc nổi bật nhất gen 3.

BXH sao Hàn có phong thái sang trọng quý tộc nhất: Hyun Bin hạng thấp bất ngờ, mợ chảnh Jeon Ji Hyun bị mỹ nam BTS vượt mặt - Ảnh 6.

5. Hyun Bin

Sinh ra trong một gia đình khá giả, từ nhỏ Hyun Bin đã nổi bật với diện mạo ấn tượng cùng chiều cao "khủng". Có phong thái hơn người, sang trọng và lịch thiệp, Hyun Bin là một "quý ông" đích thực của màn ảnh Hàn Quốc.

BXH sao Hàn có phong thái sang trọng quý tộc nhất: Hyun Bin hạng thấp bất ngờ, mợ chảnh Jeon Ji Hyun bị mỹ nam BTS vượt mặt - Ảnh 7.

4. Song Hye Kyo

Nữ diễn viên Song Hye Kyo xếp thứ 4 với 9% số phiếu. Cô có vẻ đẹp tự nhiên, sắc sảo và vô cùng quyền lực. Năm nay đã gần 40, Song Hye Kyo vẫn là biểu tượng nhan sắc và sang chảnh hàng đầu.

BXH sao Hàn có phong thái sang trọng quý tộc nhất: Hyun Bin hạng thấp bất ngờ, mợ chảnh Jeon Ji Hyun bị mỹ nam BTS vượt mặt - Ảnh 8.

3. Seo Kang Joon

"Mỹ nam mắt nâu" Seo Kang Joon bất ngờ xếp thứ 3 với 22% số phiếu. Người hâm mộ cho rằng bên cạnh vóc dáng chuẩn mẫu và đôi mắt hút hồn, nam diễn viên còn tỏa ra phong thái sang trọng, quý tộc như thiếu gia nhà giàu thực sự.

BXH sao Hàn có phong thái sang trọng quý tộc nhất: Hyun Bin hạng thấp bất ngờ, mợ chảnh Jeon Ji Hyun bị mỹ nam BTS vượt mặt - Ảnh 9.

2. Jeon Ji Hyun

Đúng với cái tên "mợ chảnh", từ đầu đến chân Jeon Ji Hyun đều toát ra thần thái vô cùng quyền lực, sang chảnh. Nữ diễn viên đứng ở vị trí thứ 2 với 23% phiếu bầu. Từ nhiều năm nay, cứ nhắc đến Jeon Ji Hyun là nhắc đến vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng, thần thái quý tộc khó ai sánh bằng.

BXH sao Hàn có phong thái sang trọng quý tộc nhất: Hyun Bin hạng thấp bất ngờ, mợ chảnh Jeon Ji Hyun bị mỹ nam BTS vượt mặt - Ảnh 10.

1. Jin (BTS)

Thế lực đã vượt mặt cả "mợ chảnh" chính là "trai đẹp toàn cầu" Jin của BTS. Anh cả nhà chống đạn đã giành được vị trí số 1 với số phiếu bầu áp đảo, lên đến 28%. Từ Jin tỏa ra phong thái cực kỳ sang trọng, khiến các fan thường xuyên khen ngợi anh chàng "lên đồ" còn đẹp hơn cả người mẫu.

BXH sao Hàn có phong thái sang trọng quý tộc nhất: Hyun Bin hạng thấp bất ngờ, mợ chảnh Jeon Ji Hyun bị mỹ nam BTS vượt mặt - Ảnh 11.

Loạt khoảnh khắc Jin diện vest đen khiến dân tình ngây ngất như được diện kiến tổng tài từ tiểu thuyết bước ra.

Nguồn: Koreaboo