Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao?

Ánh Linh là con gái nuôi ít ai biết của danh hài Hoài Linh.

Hoài Linh có 4 người con nuôi là Hoài Lâm, Bé Ben, Cao Hữu Thiên, và Ánh Linh. Trong số các con nuôi của nam danh hài, Hoài Lâm là ca sĩ nổi tiếng nhất. Anh được Hoài Linh đỡ đầu và dạy dỗ từ nhỏ, cho đến khi trở thành một ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Hoài Lâm được Hoài Linh đỡ đầu từ nhỏ

Cuối năm 2017, Hoài Lâm công khai chuyện tình cảm với cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc, và khẳng định muốn sớm kết hôn. Hoài Linh được cho là không ủng hộ quyết định của con trai nuôi. Chuyện tình cảm cũng khiến sự nghiệp của Hoài Lâm bắt đầu có sự sa sút, không ra sản phẩm âm nhạc mới, thường xuyên huỷ show, thậm chí là tuyên bố tạm dừng ca hát 2 năm.

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ vì quá thất vọng với Hoài Lâm nên danh hài Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt con nuôi. Trong khi đó, nam danh hài chia sẻ khi được hỏi về Hoài Lâm: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao? - 2

Sự nghiệp Hoài Lâm xuống dốc khiến Hoài Linh không hài lòng

Trong thời gian "ở ẩn" 2 năm, Hoài Lâm chia sẻ đã phải làm nhiều công việc khác nhau của một người bình thường. Hoài Lâm từng kiếm sống bằng nghề lái xe để có tiền trang trải cuộc sống. Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh không ngại chia sẻ về điều này vì "cái chính là tôi muốn trải nghiệm, va chạm với cuộc sống thường ngày".

Ngoài Hoài Lâm, danh hài Hoài Linh còn có cô con gái nuôi duy nhất tên Ánh Linh. Nữ ca sĩ tiết lộ cô được bố yêu thương hết mực, đỡ đầu, giúp đỡ trên con đường nghệ thuật. “Tôi thấy rất vui và vinh dự khi mới vào showbiz đã được bố Hoài Linh nhận đỡ đầu và đặt nghệ danh mới. Đây là điều hạnh phúc lớn lao mà Linh nghĩ không phải bất cứ ai cũng đều có được”, Ánh Linh bộc bạch.

Ánh Linh được nhiều khán giả gần xa biết đến qua biệt danh “Sơn nữ bolero” với giọng hát ngọt ngào, say đắm, dễ đi vào lòng người.

Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao? - 3

Ánh Linh bên bố nuôi Hoài Linh

Ánh Linh cho biết, trong suốt thời gian qua, cô nhận được nhiều lời góp ý, thăm hỏi của khán giả rằng tại sao bản thân xinh đẹp, hát hay mà cứ phải mượn danh bố nuôi Hoài Linh để tiếp cận mọi người. “Sơn nữ bolero” chia sẻ, cô cực kỳ tự hào khi được là con gái nuôi của Hoài Linh nên cô nghĩ mình không có lý do gì để không nhắc về chuyện đó cả.

“Mọi người cũng đừng nghĩ rằng làm con gái của Hoài Linh chỉ toàn là thuận lợi. Thuận lợi thì có rất nhiều ở chỗ được bố chỉ dạy, chia sẻ, thậm chí đôi khi còn la mắng để mình trưởng thành hơn, nhưng cũng có cả khó khăn trong đó. Khó khăn ở chỗ vì là con gái nuôi Hoài Linh nên tôi luôn phải tự nhủ mình phải cố gắng gấp đôi, nỗ lực 200% so với bình thường để không làm phụ lòng bố”, cô bộc bạch.

Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao? - 4

Hình ảnh cá tính của Ánh Linh

Cho đến thời điểm hiện tại, Ánh Linh luôn cảm thấy tự hào về bản thân, dù chưa phải là ngôi sao hạng A nhưng cô đã đạt được ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, từng bước chinh phục khán giả bằng giọng hát, phong cách và kỹ năng của mình.

Ánh Linh cho biết, khi nào có thời gian, sắp xếp được công việc, cô cũng đều đến thăm và trò chuyện cùng bố nuôi để tỏ lòng biết ơn và hai bố con có dịp gắn bó với nhau hơn. Ngay cả các anh, các chị hoặc em gái của Hoài Linh, những người mà Ánh Linh gọi bằng cô, chú cũng rất thân thiết với Ánh Linh như người nhà, thường xuyên chia sẻ, tâm tình cùng nhau.

Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao? - 6

Ánh Linh được nam danh hài yêu thương hết mực

Mới đây, Ánh Linh nhận được sự quan tâm khi có chuyến về Bến Tre làm từ thiện, tặng quà cho người dân giữa mùa hạn. Ánh Linh chia sẻ, cô chứng kiến rất nhiều người nghèo ngoài việc thiếu nước thì còn thiếu lương thực, đói kém và không có tiền mua gạo. Thế nên, cô đã âm thầm lên kế hoạch mua quà tặng cho mọi người, chia sẻ bớt một phần cực nhọc mà người dân quê phải gánh chịu.

Dù chưa có đủ khả năng tổ chức một chuyến từ thiện thật hoành tráng và giúp đỡ cho thật nhiều người, nhưng bản thân Ánh Linh cũng đã dành tặng được 60 phần quà đầy ý nghĩa cho bà con ở 2 ấp tại xã An Định, Huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre. “Sức nhỏ làm việc nhỏ, tôi hy vọng nhờ vào hành động này mà mình có thể giúp đỡ được mọi người phần nào và góp phần làm lan tỏa tinh thần tích cực đến với mọi người, giúp đời sống của một số bà con trở nên đỡ vất vả hơn”, cô chia sẻ.

Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao? - 7

Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao? - 8

Ánh Linh về Bến Tre làm từ thiện

Cô con gái nuôi của Hoài Linh trải lòng thêm: “Bản thân mình dù không quá giàu có, nhưng khi nhìn những thân phận như vậy, mình vẫn thấy mình may mắn hơn họ rất nhiều. Vì vậy, mỗi khi có thể, tôi đều tự nhủ mình phải san sẻ sự may mắn ấy cho họ, để giúp họ có được cuộc sống đỡ vất vả hơn phần nào. Có thể chừng đó vật phẩm, quà tặng không đủ để những hoàn cảnh khó khăn thay đổi cuộc sống, nhưng ít ra vẫn giúp họ được trong một khoảng thời gian nhất định. Tôi tin là dù mình là ai, ở vị trí nào, chỉ cần cố gắng nỗ lực hết mình và luôn quan tâm đến mọi người, thì trời sẽ không phụ lòng mình”.