Hoài Lâm có động thái gây chú ý sau khi vợ cũ công khai yêu bạn thân

Nam ca sĩ chia sẻ về tâm tư cảm xúc của mình trong những ngày qua.

Cặp đôi Hoài Lâm và Cindy Lư – cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc nhận được nhiều quan tâm của công chúng kể từ khi yêu nhau tới khi chia tay. Cindy Lư cho biết hai người ly thân vào tháng 11/2019, tới tháng 6 năm ngoái thuận tình ly hôn.

Những ngày qua, việc vợ cũ Hoài Lâm thừa nhận chuyện tình cảm với nam ca sĩ Đạt G gây chú ý. Trước đây Đạt G là một trong những người bạn thân thiết của Hoài Lâm. Cả hai từng ngồi chung trong buổi tụ tập bạn bè, hát live vui vẻ.

Hoài Lâm có động thái gây chú ý sau khi vợ cũ công khai yêu bạn thân - 1

Câu chuyện Cindy Lư chia sẻ hậu ly hôn cho thấy cô và Hoài Lâm vẫn hỏi thăm nhau. Hoài Lâm có nhắn tin chúc mừng vợ cũ tìm được hạnh phúc mới. Anh tự nhận bản thân mình không tốt và gửi lời xin lỗi. Cindy Lư hiện nuôi 2 con là con gái chung với Hoài Lâm. Cô cũng khẳng định mình không phải người thứ ba xen vào chuyện tình cảm giữa Đạt G và bạn gái cũ Du Uyên.

Cindy Lư chia sẻ tin nhắn giữa cô và chồng cũ - Hoài Lâm

Trước những chia sẻ của Cindy Lư và việc cô đăng lại tin nhắn với Hoài Lâm, cộng đồng mạng có nhiều ý kiến trái chiều, người ủng hộ, người phản đối.

Trong lúc này, Hoài Lâm giữ thái độ im lặng không nhắc tới ồn ào tình cảm. Mới đây nhất, anh chỉ chia sẻ ca khúc mới nhất cùng lời tâm sự với khán giả: "Giờ chỉ còn âm nhạc là nơi Lâm có thể bày tỏ được hết những tâm tư cảm xúc của mình mà không phải bận tâm nhiều thứ. Hy vọng mọi người sẽ yêu thương ca khúc mới này của Lâm". Hoài Lâm gửi đến người hâm mộ ca khúc Anh cứ ngỡ mà anh vừa hoàn thành.

Trong MV, Hoài Lâm có diện mạo “phát tướng” hơn so với trước. Gương mặt tròn trịa hơn xưa. Giọng hát trầm ấm, giàu cảm xúc của anh nhận được tình cảm yêu mến của khán giả.

Hoài Lâm - MV "Anh cứ ngỡ"

Trên Fanpage của Hoài Lâm cũng trích lại một phần lời bài hát này:

“Anh cứ nghĩ về ngày ta còn bên nhau

Lòng cứ thế đau nhưng chẳng thể quên mau

Đành đứng lặng thinh, nhìn em từ xa, hạnh phúc bên tình yêu mới”

Ngoài ra, Fanpage của Hoài Lâm cũng xóa bỏ những bình luận nhắc tới chuyện tình cảm của vợ cũ và Đạt G.

Người hâm mộ gửi lời động viên nam ca sĩ Hoài Lâm: "Hay lắm Lâm ơi. Xúc động quá. Em cố gắng lên nha. Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua. Mọi người luôn ở bên em"; "Cả bài hát là lời trong lòng em phải không Lâm"; "Bài này hay quá, đơn giản mà hay thật sự luôn. Thương anh",… Có fan còn nhận thấy đôi mắt u buồn của Hoài Lâm trong MV.

Hoài Lâm có động thái gây chú ý sau khi vợ cũ công khai yêu bạn thân - 4

Hoài Lâm có động thái gây chú ý sau khi vợ cũ công khai yêu bạn thân - 5

Hình ảnh Hoài Lâm trong MV mới chia sẻ