Hoài Linh bất ngờ thông báo trao 1 tỷ từ thiện cho Quảng Trị, dân mạng ngán ngẩm: "Đang chống dịch sao lại đi chống lũ"

Khán giả cho rằng, việc giải ngân của Hoài Linh là chậm và không phù hợp với tình hình hiện tại trên nước ta.

Thời gian gần đây, lùm xùm từ thiện của Hoài Linh gây xôn xao mạng xã hội. Vàp tối 24/5, nam danh hài lên tiếng phủ nhận chuyện biển thủ, và tiết lộ số tiền MTQ quyên góp hơn 13 tỷ đồng vẫn ở trong tài khoản.

Trước sự việc này, danh hài họ Võ khẳng định sẽ thực hiện chuyến đi tới miền Trung, trao quà tận tay cho người dân. Và chiều ngày 31/5, đại diện nghệ sĩ Hoài Linh đã trao số tiền 1 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị, ủng hộ đồng bào Quảng Trị bị ảnh hưởng trong đợt lũ 2020. 

Chiều cùng ngày, đoàn đại diện của nam nghệ sĩ cũng đến một số địa bàn trong tỉnh như Hải Lăng, Triệu Phong... Dự kiến thời gian tới, đoàn của Hoài Linh sẽ về lại Quảng Trị để trao quà cho bà con gặp khó khăn. 

"Đợt trước đoàn của nghệ sĩ Hoài Linh đã ra Quảng Trị, có ghé thăm bà con có hoàn cảnh khó khăn, họ đã có ý định trao quà và biểu diễn hài cho bà con ở đây xem nhưng do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên chưa thể tiến hành được" - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị nói.

Thông tin phía Hoài Linh trao số tiền 1 tỷ đồng cho bà con Quảng Trị nhanh chóng tạo nên những tranh cãi trái chiều trong dư luận. Người đồng tình, người cho rằng, việc giải ngân của Hoài Linh là chậm, nhỏ giọt và không phù hợp với tình hình thực tế. Thậm chí, nhiều người nói đang "từ thiện trả góp", "cả nước chống dịch riêng chú chống lũ"...

Bình luận trái chiều từ phía dân mạng.

MỤC LỤC [Hiện]