Hoài Linh bất ngờ tiết lộ đang phải điều trị ung thư tuyến giáp, phải vào viện liên tục để truyền thuốc đặc trị

Giữa những ồn ào vì chậm trễ trao tiền từ thiện cho bà con miền Trung, thông tin về bệnh tình đặc biệt của Hòi Linh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Chiều tối 25/5, đại diện của Ns Hoài Linh lần đầu công khai bệnh án của nam nghệ sĩ vào tháng 10/2020. Theo đó, ngày 22/9/2020, sau khi phát hiện có bất thường ở tuyến giáp, Hoài Linh đã được người thân đưa vào Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM thăm khám. Tại đây, nam nghệ sĩ được bác sĩ chỉ định siêu âm tuyến giáp để chẩn đoán khối u ác tính ở tuyến giáp. Theo kết quả do bệnh viện trả về, Hoài Linh được kết luận là có hạch cổ phải theo dõi thứ phát và phù nề phần mềm tại vị trí tuyến giáp.

Đến ngày 24/9, các bác sĩ làm xét nghiệm mô bệnh học của Hoài Linh cho kết quả: hạch cổ nhóm II bị di căn 3 hạch cổ trên 5 hạch, trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Các bác sĩ sau đó yêu cầu Hoài Linh theo dõi ung thư giáp thuỳ phải di căn hạch cổ phải và chỉ định mổ cắt toàn bộ tuyến giáp.

Ngày 15/10/2020, Hoài Linh được phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp đồng thời nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6. Sau phẫu thuật, sức khoẻ Hoài Linh hoàn toàn ổn định. Nam danh hài cho biết, sau phẫu thuật, đến ngày 19/10 anh thực hiện xạ trị lần 1 và phải nằm điều trị, nghỉ ngơi 2 tuần. Đến ngày 13/4/2021 trước khi định thực hiện một chuyến từ thiện, Hoài Linh vào thuốc lần 2 và cũng phải điều trị 2 tuần.

Hoài Linh cho biết thường xuyên vào thuốc đặc trị ung thư sau cuộc phẫu thuật cắt tuyến giáp


Chiều 25/5, lãnh đạo Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM cũng xác nhận Hoài Linh đã được thăm khám và làm các xét nghiệm cận lâm sàng tại bệnh viện. Lãnh đạo bệnh viện cũng xác nhận tình trạng bệnh tình của Hoài Linh như trên và các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật điều trị cho danh hài thành công.

Trước những tranh cãi trái chiều liên quan đến khoản tiền hơn 13 tỷ đồng đóng góp để làm từ thiện cho người dân miền Trung trong cơn bão lũ vừa qua, nhưng đến nay vẫn chưa đến tay người dân, mới đây Hoài Linh lên tiếng xin lỗi người dân được thụ hưởng vì mình chậm trễ.

“Toàn bộ số tiền quyên góp được vẫn nằm trong tài khoản riêng dành cho mục đích thiện nguyện đã lập trước đây. Tôi đã và đang liên hệ với các cơ quan địa phương, thực hiện các hoạt động thiện nguyện đến khi hết số tiền”, Hoài Linh cho biết sẽ có báo cáo cụ thể với đầy đủ chứng từ, chữ ký xác nhận của chính quyền sở tại khi làm từ thiện.


Hoài Linh giải thích trong clip nói về việc chậm trễ khi đi làm từ thiện

Trước những lời giải thích của Hoài Linh, mạng xã hội đã dấy lên “làn sóng” tranh cãi dữ dội. Đa phần ý kiến đều tỏ ra vô cùng thất vọng khi Hoài Linh giữ im lặng trong suốt thời gian vừa rồi và cho rằng nam nghệ sĩ nên lên tiếng ngay từ đầu, chứ không phải đợi đến khi khán giả thắc mắc.

MỤC LỤC [Hiện]