Hoài Linh đi hát đám cưới quê, khán giả thờ ơ dù trước đó cát xê 1 tỷ

Sau ồn ào, Hoài Linh xuất hiện trong một đám cưới mới đây được chia sẻ trên MXH.

Là nghệ sĩ gạo cội trong giới giải trí, Hoài Linh từng sở hữu lượng fan lớn và trở thành "tượng đài" làng hài. Tuy nhiên sau ồn ào từ thiện, anh mất đi khá nhiều người yêu quý. Dù được minh oan không ăn chặn, nhưng việc nam nghệ sĩ chậm giải ngân số tiền 14 tỷ cũng khiến khán giả thất vọng.


Mới đây, MXH chia sẻ bức ảnh nam danh hài xuất hiện trong một đám cưới người quen ở quê nhà. Nam danh hài ngồi bàn như quan khách bình thường và ít người chú ý đến. Thậm chí khi đứng lên trình diễn tiết mục góp vui, đằng sau chạy ảnh slide Hoài Linh nhưng khán giả vẫn khá thờ ơ, nhiều người không nhìn lên sân khấu.



Từng là nghệ sĩ lớn được yêu quý, nay nghệ sĩ Hoài Linh lại nhận về sự lạnh nhạt kỳ lạ đến vậy, hẳn sẽ chạnh lòng. Đoạn clip cũng cho thấy quan khách còn không vỗ tay khi MC giới thiệu tên Hoài Linh. Một vài cánh tay nhỏ lẻ cổ vũ, nhưng nó cũng rất khác so với độ hot của Hoài Linh.


Trước đó, Hoài Linh là một trong số các danh hài khó mời nhất. Được biết đám cưới của đại gia ngành mỹ phẩm phải chi số tiền lên đến 1 tỷ để mời được Hoài Linh tham gia. Mức cát xê khi đó cao ngất ngưởng nhưng không phải ai Hoài Linh cũng nhận lời, bởi lịch trình của anh bận rộn. 

Trước đó trong clip hát hội chợ, khi Hoài Linh diễn kịch, khán giả bên dưới cũng không còn cuồng nhiệt như trước. Nam danh hài lộ vẻ tiều tụy, già nua khi xuất hiện trong các sự kiện gần đây.