Hoảng hồn với ảnh không PTS của Nhiệt Ba: Làn da nhăn nheo đầy khuyết điểm, đôi chân sứt sẹo không nuột như tưởng tượng?

Trên MXH, netizen có vô số ý kiến trái chiều về những tấm hình được cho là ảnh gốc, không qua chỉnh sửa của "Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhắc đến đối thủ nhan sắc sừng sỏ của Dương Mịch, Angela Baby hay Lưu Thi Thi, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến Địch Lệ Nhiệt Ba - nàng tiểu Hoa đán 9X nổi tiếng với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Thường xuyên gây bão với visual vô thực, Nhiệt Ba khiến nhiều người tò mò và thắc mắc về nhan sắc thật khi bỏ hoàn toàn filter và photoshop đi.

Mới đây, 1 blogger đình đám xứ Trung bất ngờ chia sẻ loạt ảnh không chỉnh sửa của nàng "Phượng Cửu". Dân tình choáng toàn tập với những tấm hình chụp cận cảnh nhan sắc làm lộ vô số khuyết điểm. Làn da nhiều vết thâm, lộ rõ nếp nhăn ở bọng mắt và quanh miệng khiến Nhiệt Ba trở nên "dừ chát".

Hoảng hồn với ảnh không PTS của Nhiệt Ba: Làn da nhăn nheo đầy khuyết điểm, đôi chân sứt sẹo không nuột như tưởng tượng? - Ảnh 2.

Ảnh không PTS tố nhan sắc thật của Nhiệt Ba hoàn toàn không như tưởng tượng

Hoảng hồn với ảnh không PTS của Nhiệt Ba: Làn da nhăn nheo đầy khuyết điểm, đôi chân sứt sẹo không nuột như tưởng tượng? - Ảnh 3.

Thời điểm này, những trang phục mà Nhiệt Ba mặc hoàn toàn "dìm" vóc dáng của cô nàng

Hoảng hồn với ảnh không PTS của Nhiệt Ba: Làn da nhăn nheo đầy khuyết điểm, đôi chân sứt sẹo không nuột như tưởng tượng? - Ảnh 4.
Hoảng hồn với ảnh không PTS của Nhiệt Ba: Làn da nhăn nheo đầy khuyết điểm, đôi chân sứt sẹo không nuột như tưởng tượng? - Ảnh 5.

Không chỉ vậy còn cộng thêm tuổi cho "Mỹ nhân xứ Trung"

Ảnh cận mặt còn chưa đủ, blogger này còn zoom thêm cả vào đôi chân ngỡ tưởng vô cùng nuột nà của Nhiệt Ba. Rất nhiều những vết thâm, sứt sẹo nổi rõ trên da Nhiệt Ba khiến netizen ngỡ ngàng. Chẳng ai có thể tưởng tượng được rằng đây chính là chân của nàng tiểu Hoa đán 9X.

Hoảng hồn với ảnh không PTS của Nhiệt Ba: Làn da nhăn nheo đầy khuyết điểm, đôi chân sứt sẹo không nuột như tưởng tượng? - Ảnh 6.

Cận cảnh đôi chân khiến dân tình sốc nặng

Hoảng hồn với ảnh không PTS của Nhiệt Ba: Làn da nhăn nheo đầy khuyết điểm, đôi chân sứt sẹo không nuột như tưởng tượng? - Ảnh 7.

Không chỉ vó vết thâm, sứt sẹo mà cả những đốm mụn nhỏ màu đỏ cũng nổi lên chi chít

Hoảng hồn với ảnh không PTS của Nhiệt Ba: Làn da nhăn nheo đầy khuyết điểm, đôi chân sứt sẹo không nuột như tưởng tượng? - Ảnh 8.
Hoảng hồn với ảnh không PTS của Nhiệt Ba: Làn da nhăn nheo đầy khuyết điểm, đôi chân sứt sẹo không nuột như tưởng tượng? - Ảnh 9.

Trong các bức ảnh khác, nhan sắc và vóc dáng của nữ diễn viên không cải thiện là bao

Trên MXH, netizen bàn tán rôm rả: "Thật không thể nào tin được", "Đây là Nhiệt Ba á", "Chân của cô ấy sao thế này?",... Thậm chí, ngay cả blogger cũng phải đặt câu hỏi trong bài viết của mình: "Đây thực sự là ảnh gốc, không có PTS hay sao?",...

Vậy nhưng, bên cạnh những ý kiến có phần hoang mang thì không ít người hâm mộ đứng ra phản pháo và cho rằng, thực chất đây là ảnh do antifan cố tình photoshop để làm hại, bôi nhọ hình ảnh nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế: "Tôi thấy đây là ảnh cố tình chỉnh sửa rồi mà", "Mấy người đi PTS bôi xấu ảnh của Nhiệt Ba thật quá đáng", "Mọi người đừng tin, đây là ảnh giả đấy",...

Quả thật, rất khó có thể xác định được rằng đây là ảnh gốc hay ảnh đã qua chỉnh sửa, tút tát. Nếu như những tấm hình kia thực sự là ảnh chưa PTS của Nhiệt Ba thì chúng khác xa 1 trời 1 vực so với ảnh được studio lẫn Nhiệt Ba đăng tải trên MXH.

Hoảng hồn với ảnh không PTS của Nhiệt Ba: Làn da nhăn nheo đầy khuyết điểm, đôi chân sứt sẹo không nuột như tưởng tượng? - Ảnh 10.
Hoảng hồn với ảnh không PTS của Nhiệt Ba: Làn da nhăn nheo đầy khuyết điểm, đôi chân sứt sẹo không nuột như tưởng tượng? - Ảnh 11.

Nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo của Nhiệt Ba thời điểm hiện tại

Nguồn: Weibo