Hoàng Kim Chi được dân tình khuyên “cười ít thôi”

Vừa qua góp mặt tại buổi sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, TikToker Hoàng Kim Chi đã gây nhiều ấn tượng cho khán giả. Tuy nhiên, dù phần thi khá tốt, nhiều netizen vẫn cho rằng cô nên tiết chế nụ cười.

Cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã chính thức khởi động với dàn thí sinh vô cùng nổi bật. Sau buổi sáng ngày hôm qua (30/8), ban tổ chức đã chọn ra được 53 gương mặt sáng giá bước tiếp vào vòng thi tiếp theo của chương trình. Ngoài những cái tên hot như Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nguyên Thảo,... thì TikToker "triệu view" Hoàng Kim Chi cũng là một trong số các chiến binh xuất sắc gây được nhiều ấn tượng với khán giả.

Kim Chi Hoàng là một hot TikToker sở hữu lượng theo dõi "khủng" trên MXH.

Xuất hiện tại buổi ghi danh, Kim Chi Hoàng ghi điểm với chiếc đầm trắng nhẹ nhàng, phần xẻ đùi cao khoe đôi chân thon gọn. Lựa chọn mái tóc thả dài xoăn nhẹ, Kim Chi được nhận xét là xinh xắn, giống "một chín một mười" với những hình ảnh đăng tải trên MXH.

Kim Chi Hoàng xuất hiện với vẻ ngoài đầy tự tin, diện một chiếc đầm trắng nhẹ nhàng.

Nhan sắc của cô nàng qua camera của 'team qua đường". Ảnh: Queen Beauty

Qua đến phần hô tên và trình diễn khả năng catwalk, Kim Chi Hoàng diện một chiếc đầm vàng theo quy định của BTC, cùng với đó là thần thái vô cùng tự tin. Nữ TikToker xuất hiện với những bước catwalk khá ấn tượng, chắc hẳn đây là kết quả của quá trình chăm chỉ luyện tập trong suốt thời gian qua dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của Mâu Thủy - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Kim Chi được Mâu Thủy training catwalk cực tận tâm.

Kim Chi tung skill xoay váy khá "mượt", tuy các bước chân còn chưa thực sự chắc chắn nhưng với thí sinh lần đầu tham dự cuộc thi, Kim Chi đã được đánh giá khá tốt.

Kim Chi Hoàng tung skill xoay váy cùng màn vô tên cực chiến, tại đây cô nàng cũng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên em đi thi nhưng em đã dồn hết 1000% công lực để đến với Miss Grand năm nay và sẽ nỗ lực hết mình để chạm tới ngôi vị cao nhất".

Kim Chi mang nguồn năng lượng và quyết tâm dồi dào khi đến với cuộc thi lần này.

Với phần dự thi của mình, cô nàng nhận về nhiều sự khen ngợi của khán giả, không thể phủ nhận với lần đầu "lấn sân" tham gia một cuộc thi sắc đẹp nhưng Kim Chi Hoàng đã hoàn thành khá tốt. Netizen đã gửi lời động viên và tin chắc một chặng đường dài phía sau cô sẽ vươn tầm hơn nữa.

Kim Chi được nhiều khán giả đặt kì vọng sẽ làm "nên chuyện" tại cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến cho rằng nhan sắc của cô nàng chỉ ở mức bình thường lại thêm chiều cao hạn chế chỉ 1m66, để đi xa hơn thì chưa đủ khả năng so tài với dàn thí sinh "nghìn máu" như năm nay. Một vài người hâm mộ cũng khuyên cô nên tiết chế nụ cười lại sẽ phù hợp hơn với tiêu chí của cuộc thi và hướng tới hình ảnh của một Beauty Queen đích thực.

Một vài ý kiến của CĐM với phần trình diễn của Kim Chi.

Nhiều khán giả khuyên cô "bớt cười" lại.

Kim Chi Hoàng sinh năm 1997, cô đến từ Quảng Trị, ngoài là một TikToker nổi tiếng trên MXH, cô nàng hiện đang đeo đuổi con đường kinh doanh cũng như mẫu ảnh. Kim Chi Hoàng còn là gương mặt sáng giá được nhiều nhãn hàng quan tâm. Dù không ít lần bị "soi" nhan sắc thật, song Kim Chi Hoàng luôn dùng thái độ tích cực để đáp trả. Cô cũng không ngần ngại khoe mặt mộc cận cảnh với camera thường.

Nhan sắc không ứng dụng làm đẹp được Kim Chi công khai trên MXH.

Dù trước đó từng bị dân tình bắt gặp trong quán ăn với gương mặt hốc hác, song Kim Chi đã đính chính bản thân đang trong quá trình giảm cân. Có lẽ chính tính cách tích cực cùng với vẻ ngoài tươi tắn mỗi khi xuất hiện, Kim Chi đã nhận về nhiều sự yêu thích của netizen. Cô nàng cũng được đánh giá là một trong số những TikToker có sự nghiêm túc và đầu tư khi đến với cuộc thi Hoa hậu lần này.

Kim Chi nhiều lần bị "soi" nhan sắc ngoài đời và trên mạng.

Bạn có đặt kì vọng vào cô gái này?