Hoàng Linh nhận nhiệm vụ mới ở VTV, dàn MC gắn bó với "Chúng tôi là chiến sĩ" thì sao?

Sau 16 năm, dàn MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đã có nhiều thay đổi cả về cuộc sống lẫn sự nghiệp.
Chia sẻ

"Chúng tôi - chiến sĩ" (hay còn có tên gọi cũ: "Chúng tôi là chiến sĩ") là chương trình truyền hình nói về những người sống và làm việc trong môi trường quân đội. Bắt đầu lên sóng VTV3 từ 2006 đến nay đã 16 năm, chương trình vẫn nhận được nhiều yêu mến bởi đây là cầu nối khán giả với những người lính. Bên cạnh nội dung, các MC tham gia dẫn dắt chương trình cũng là chủ đề được người hâm mộ quan tâm.

MC Hoàng Linh

Nhắc đến "Chúng tôi là chiến sĩ", khán giả sẽ nhớ ngay đến Hoàng Linh - cô MC có gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ, lối dẫn chuyên nghiệp cùng tính cách hòa đồng. Được giao nhiệm vụ dẫn dắt chương trình khi mới 21 tuổi, đang là sinh viên năm 3 của Đại học Sân khấu - Điện ảnh, nhưng Hoàng Linh đã làm tốt vai trò của mình và nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Hoàng Linh nhận nhiệm vụ mới ở VTV, dàn MC gắn bó với "Chúng tôi là chiến sĩ" thì sao? - 1
Hoàng Linh nhận nhiệm vụ mới ở VTV, dàn MC gắn bó với "Chúng tôi là chiến sĩ" thì sao? - 2

Hoàng Linh nhận nhiệm vụ mới ở VTV, dàn MC gắn bó với "Chúng tôi là chiến sĩ" thì sao? - 3

Hoàng Linh đã gắn bó với chương trình suốt 16 năm

Thế nhưng mới đây trên trang Facebook cá nhân, cô đăng tải bức ảnh trên sân khấu "Chúng tôi là chiến sĩ" cùng lời chia sẻ đầy xúc động: "Dù thế nào cũng phải chào tạm biệt nhau một câu chứ... tình dù cạn nhưng nghĩa vẫn phải đầy. Tạm biệt và cảm ơn nhé, thanh xuân của Linh". Đây chính là thông báo và lời chào tạm biệt của nữ MC với khán giả, bởi từ nay cô sẽ không còn dẫn dắt chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Qua một số bình luận trả lời bạn bè, đồng nghiệp, Hoàng Linh cho biết cô không hề được thông báo đó là số dẫn cuối cùng nên rất bất ngờ và buồn.

Hoàng Linh nhận nhiệm vụ mới ở VTV, dàn MC gắn bó với "Chúng tôi là chiến sĩ" thì sao? - 4

Cô nhận được nhiều yêu mến bởi tính cách hòa đồng, nụ cười rạng rỡ

Theo đó, chương trình này được thay thế bằng phiên bản mới có tên "Quân khu số 1" từ ngày 30/4 và không còn sự dẫn dắt của hai MC quen thuộc Hoàng Linh và Đức Bảo. Hoàng Linh tiết lộ, sắp tới cô đảm nhận vai trò MC của gameshow "Giờ thứ 9" - chương trình mới dành riêng cho các công nhân do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp VTV thực hiện.

Hoàng Linh nhận nhiệm vụ mới ở VTV, dàn MC gắn bó với "Chúng tôi là chiến sĩ" thì sao? - 5

Gia đình hạnh phúc của nữ MC

Về đời tư, sau cuộc hôn nhân đầu dang dở, Hoàng Linh đã tìm được bến đỗ mới bên đạo diễn Trần Mạnh Hùng. Cô không giấu được hạnh phúc khi chồng hết lòng yêu thương, chiều chuộng và đối xử tốt với hai con trai.

Nhà báo Lại Văn Sâm

Năm 2006, "Chúng tôi là chiến sĩ" phát sóng số đầu tiên với sự dẫn dắt của nhà báo Lại Văn Sâm - biệt danh "Binh nhì" và MC Hoàng Linh - biệt danh "Đại tá". Với lối dẫn cuốn hút, giọng nói truyền cảm, dễ nghe, anh là gương mặt được đông đảo người xem ngưỡng mộ.

Hoàng Linh nhận nhiệm vụ mới ở VTV, dàn MC gắn bó với "Chúng tôi là chiến sĩ" thì sao? - 6

Nhà báo Lại Văn Sâm từng dẫn dắt "Chúng tôi là chiến sĩ"

Sau khi dừng dẫn "Chúng tôi là chiến sĩ", MC Lại Văn Sâm gắn bó với nhiều chương trình khác của VTV như “Ai là triệu phú”, "SV 96", "SV 2000", "Chiếc nón kỳ diệu",... Bên cạnh đó, ông cũng từng đảm nhận cương vị Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí (VTV3).

30 năm gắn bó với VTV và đảm nhận nhiều vai trò, vị trí khác nhau, nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu từ 7/2017. Kể từ đó, ông ít khi xuất hiện trên truyền hình và dành nhiều thời gian cho gia đình, đi du lịch. Vài năm trở lại đây, ông trở lại với công việc MC và làm giám khảo cho một số chương trình như “Ký ức vui vẻ”, “Quý ông đại chiến”, “Siêu trí tuệ Việt Nam”,...

Hoàng Linh nhận nhiệm vụ mới ở VTV, dàn MC gắn bó với "Chúng tôi là chiến sĩ" thì sao? - 7

Hiện tại ông đã nghỉ hưu và có cuộc sống giản dị bên cạnh gia đình

Nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu mến và đặt biệt danh “MC quốc dân” nhưng nhà báo Lại Văn Sâm rất kín tiếng trong đời tư. Ông ít khi chia sẻ về vợ con lên trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều người biết đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng là con trai của nhà báo Lại Văn Sâm, hiện đang công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhà báo Trần Quang Minh

Là một trong những MC tài năng, điển trai, nhà báo Quang Minh được kỳ vọng là người thay thế hoàn hảo vị trí MC của Lại Văn Sâm ở "Chúng tôi là chiến sĩ". Tuy nhiên, chưa gắn bó được bao lâu, anh đã dừng lại và dẫn dắt nhiều chương trình khác như “Bữa trưa vui vẻ”, “Đối mặt”, “Hãy chọn giá đúng”, “Chuyến xe buýt kỳ thú”, “Người nông dân hiện đại”...

Hoàng Linh nhận nhiệm vụ mới ở VTV, dàn MC gắn bó với "Chúng tôi là chiến sĩ" thì sao? - 8

Nhà báo trần Quang Minh trong "Chúng tôi là chiến sĩ"

Bên cạnh vai trò MC, anh còn từng đảm nhận nhiều chức vụ quản lý như Trưởng phòng Tương tác nội dung của Ban Thanh thiếu niên VTV6 hay làm trợ lý nội dung cho Giám đốc kênh VTV8. Năm ngoái, nhà báo Quang Minh quyết định rời VTV đề đầu quân cho truyền hình FPT với vai trò Giám đốc nội dung Music Home.

Bên cạnh sự nghiệp, anh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bà xã cùng 4 con trai. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường vui đùa cùng các con.

MC Đức Bảo

Với khán giả màn ảnh nhỏ, Đức Bảo không còn là cái tên xa lạ. Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình thư sinh, trẻ trung, anh được giao dẫn dắt nhiều chương trình nổi tiếng như "Chúng tôi là chiến sĩ", "Cà phê sáng với VTV3", "Chiến nón kỳ diệu"... Ngoài ra, nam MC sinh năm 1987 còn từng dẫn cho nhiều sự kiện lớn như MAMA 2017, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam…

Hoàng Linh nhận nhiệm vụ mới ở VTV, dàn MC gắn bó với "Chúng tôi là chiến sĩ" thì sao? - 9

MC Đức Bảo và Hoàng Linh dẫn "Chúng tôi là chiến sĩ"

Mới đây nhất, anh được tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt lễ khai mạc và bế mạc SEA Games 31. Với khả năng ngoại ngữ tốt, Đức Bảo gây ấn tượng với màn dẫn chào bằng 11 thứ tiếng bản địa.

Để có những thành công trong sự nghiệp của mình, Đức Bảo dành nhiều lời cảm ơn đến bà xã Phương Thảo khi luôn ủng hộ chồng. Được biết vợ của MC Đức Bảo sinh năm 1992, hiện là BTV của đài Truyền hình Quốc hội.