Hoang mang nhan sắc mỹ nhân Việt cứ tự biến mình thành "bản sao" của nhau

Liên tiếp các cặp chị em sinh đôi trong showbiz được ra đời.

 

Cặp chị em sinh đôi mới góp mặt trong showbiz mấy ngày qua là Hương Tràm và Quỳnh Anh Shyn. Với màu tóc mới, Hương Tràm đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng bởi sự giống nhau đến ngạc nhiên với Quỳnh Anh Shyn. Không chỉ màu tóc, quán quân Giọng hát Việt còn thay đổi diện mạo với phong cách trang điểm lạ lẫm: môi dày, đuôi mặt kẻ dài xếch lên.

Cùng màu tóc, cùng cách trang điểm, nếu Quỳnh Anh Shyn mang đến sự cá tính, nổi loạn nhưng vẫn trẻ trung thì Hương Tràm có phần dữ dằn và mặn mà hơn. 

Trong một sự kiện, chẳng hiểu vì sao Hòa Minzy bỗng xuất hiện với gương mặt khác lạ, cằm nhọn hoắt, hai bên má hóp lại, trơ xương cùng biểu cảm cứng đơ, thiếu tự nhiên; không ít khán giả đã nghi ngờ nữ ca sĩ đã PTTM. Gương mặt nhọn hoắt như đâm lê làm khán giả liên tưởng đeén chiếc cằm thị phi của Minh Hằng.

 

Tháng 9/2018, Minh Hằng gây xôn xao vì gương mặt khác lạ với chiếc cằm tam giác ngược. Nữ ca sĩ "Một vòng trái đất" như biến thành một người khác với gương mặt vô hồn, cứng đờ như tượng sáp. Trong một bức ảnh hậu trường với layout trang điểm nude Thái Lan, Minh Hằng giống Thu Thủy như hai giọt nước.

Gương mặt hao hao như chị em sinh đôi dù là người dưng của Kỳ Duyên và Bảo Thy cũng từng là chủ đề bán tán của dư luận. Gương mặt của hai mỹ nhân đều có cằm Vline thời thượng, môi tều, sống mũi cao... Những đường nét tương đồng khiến Kỳ Duyên - Bảo Thy nhiều lần rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" vì bị nhận nhầm thành... chị em ruột. Thậm chí, Duyên - Thy còn bị ví von là "gương mặt quốc dân" vì được cho là đại tu nhan sắc ở cùng một địa chỉ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848