Thiên Minh ân cần lau tay cho Quang Đại trên bàn ăn: Tình trong như đã mặt ngoài còn e?

Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ của cả hai, nhưng cặp đôi Quang Đại - Thiên Minh vẫn thể hiện rõ những cử chỉ quan tâm dành cho nhau.

Quang Đại là một người mẫu có gương mặt điển trai. Anh còn là "ông chú" nổi tiếng trên mạng xã hội bởi bộ sưu tập những câu nói rắc thính vừa hài, vừa duyên. Thiên Minh là hot boy 9x đời đầu, nhiếp ảnh gia có tiếng trong nghề. 

Hai chàng trai này gần đây được fan ra sức "đẩy thuyền" và "ship" thành đôi. Nhiều người phát hiện giữa họ có những sự đồng điệu dễ thương. Thời gian qua, nhiều fan bắt gặp họ đi du lịch với nhau, check in ở cùng một địa điểm, không gian, bối cảnh, thậm chí là diện cả đồ đôi. 

Mới đây, nghi án cặp đôi này tái hợp càng trở nên có cơ sơ khi cư dân mạng tinh ý phát hiện ra 1 khoảnh khắc Thiên Minh và Quang Đại vô cùng thân mật. Xuất hiện trong story của Trang Lou, cả hai đã ngồi cạnh nhau. Khi vô tình làm đổ nước vào Quang Đại, Thiên Minh đã ngay lập tức lo lắng nắm lấy tay và còn dùng áo lau cho Quang Đại. 

Thái độ lo lắng cùng hành động của Thiên Minh thể hiện sự quan tâm và thân mật hơn hẳn một người bạn. Thậm chí nó trở thành phản xạ tự nhiên khi thấy người thương gặp rắc rối. Vừa tài giỏi, điển trai lại đáng yêu như thế, bảo sao fans không "ship mạnh" cặp đôi này?

Trước đó, Quang Đại từng bị cho là người thứ ba chen ngang chuyện tình cảm giữa Thiên Minh và một họa sĩ có tiếng ở TP HCM. Đáp lại, nam người mẫu nói: "Cứ đi chơi với ai là thành người yêu của họ hả? Còn về chuyện người thứ ba, Đại lúc nào cũng tôn trọng sự đa dạng hết nên đó là quyết định của mỗi người thôi".