Hoàng Thuỳ gây bất ngờ với làn da "đen không lối thoát" tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Không hiểu đây là vì tiêu chí thẩm mỹ chung hay mục đích của ekip muốn Hoàng Thuỳ đạt thành tích giống H-Hen Niê năm ngoái.

Xuất hiện trên sân khấu Bán kết – Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy khiến người hâm mộ phát cuồng vì lựa chọn thiết kế trang phục dạ hội trễ vai, đẹp lộng lẫy với nhiều chi tiết lấp lánh được đính kết tỉ mỉ, bắt sáng sân khấu. Điểm nhấn của bộ Evening Gown là phần eo cắt xén giúp người đẹp Thanh Hóa khoe trọn những đường nét quyến rũ của cơ thể.

Là thí sinh trình diễn cuối cùng trong phần thi trang phục dạ hội, người đẹp Thanh Hóa thu hút mọi ánh nhìn bởi những bước đi vô cùng duyên dáng và uyển chuyển trên sàn runway. Tạo dấu riêng với “Bamboo Walk” – Hoàng Thùy tinh tế khoe trọn đôi chân dài 1m16 với phần tà váy xẻ cao bay bồng bềnh.

Thanh thoát, nhẹ dịu trong từng cú đánh hông, đại diện Việt Nam mang đến vẻ đẹp vô cùng kiêu sa. Sau thời gian dài trông đợi, cuối cùng, fan sắc đẹp đã có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn mẫu thiết kế mà á hậu “giấu kín” để tỏa sáng tại đêm thi Bán kết.

Không khiến người hâm mộ thất vọng, thiết kế trang phục dạ hội giúp Hoàng Thùy tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể. Thưởng thức màn trình diễn của người đẹp Thanh Hóa, khán giả quốc tế chỉ có thể thốt lên rằng đại diện Việt Nam quá đẳng cấp và thời thượng.

Hoàng Thuỳ ngay lập tứ trở lại Top10 sau đêm bán kết Miss Universe

Tuy nhiên có thể thấy làn da của Hoàng Thuỳ có phần tối hơn so với trước đây.

Có lẽ để hợp với thẩm mỹ chung Hoàng Thuỳ đã làm làn da của mình đen có phần hơi giống H'Hen Niê.

Dù không sở hữu làn da trắng bóc như trứng gà nhưng có thể thấy khi ở Việt Nam Hoàng Thuỳ có làn da sáng hơn hiện tại.