Hoàng Thùy lên tiếng sau khi bị "chỉ trích" ăn mặc "lạc quẻ" dự đám cưới Á hậu Thúy Vân

Sau hơn 1 ngày gây tranh cãi khi ăn mặc quá nổi bật đến dự đám cưới Thuý Vân, Hoàng Thuỳ đã đích thân lên tiếng.

Suốt 24 giờ qua, thông tin xung quanh đám cưới của Á hậu Thúy Vân chiếm sóng toàn bộ các trang mạng xã hội. Theo đó dàn khách mời khủng hội tụ toàn người mẫu hoa hậu nhanh chóng gây sự chú ý. Gọi là đám cưới những phần lớn cư dân mạng đều muốn xem màn trình diễn của những người đẹp đến tham dự buổi hôn lễ này. Và người được nhắc tên nhiều hơn cả chính là Hoàng Thùy.

Người đẹp xuất hiện đầy nổi bật với chiếc đầm trễ ngang màu hường chói lọi, thêm vào đó là thiết kế cut-out ngay vòng eo tôn lên đường cong gợi cảm, quyến rũ của người đẹp. Tuy nhiên diện mạo lộng lẫy này của Hoàng Thùy đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều dân mạng cho rằng Á hậu Hoàng Thuỳ trông như đi sự kiện hơn là đến chúc mừng ngày vui của cô dâu Thuý Vân và chú rể Nhật Vũ.

Sau 1 ngày im ắng, Hoàng Thuỳ đã đích thân lên tiếng: "Năm nay lắm thị phi, lâu lâu mặc cái đầm bánh bèo đi đám cưới cũng gây tranh cãi nữa". Nói thêm về ồn ào ngoài ý muốn này, Hoàng Thuỳ cho biết bộ váy cô diện hết sức bình thường, phải có mặt tại không gian diễn ra hôn lễ mới cảm nhận được nó có thật sự là làm quá hay không.