Sau cuộc hôn nhân 8 ngày, mẫu nữ "mặt nhựa" Cbiz lộ ảnh ân ái với tình mới cùng drama ngoại tình không hồi kết

Hàn An Nhiễm - mẫu nữ xứ Trung từng gây bão với đám cưới quy tụ dàn hotgirl "mặt nhựa" của showbiz giờ đây đã vội vã có tình mới.

Khoảng thời gian 1 năm trở về trước, cái tên Hàn An Nhiễm vụt sáng trên "bản đồ thị phi" của Cbiz khi mẫu nữ này tổ chức đám cưới rình rang với bạn trai là hotboy Ngài Tiểu Trư. Hôn lễ của cả 2 gây sốc MXH xứ Trung bởi quy tụ dàn hotgirl "mặt nhựa" đình đám. Nhan sắc thật của các người đẹp này khiến công chúng ngã ngửa bởi hoàn toàn khác xa những tấm hình chỉnh sửa lung linh trên MXH.

Sau cuộc hôn nhân 8 ngày, mẫu nữ mặt nhựa Cbiz lộ ảnh ân ái với tình mới cùng drama ngoại tình không hồi kết - Ảnh 2.
Sau cuộc hôn nhân 8 ngày, mẫu nữ mặt nhựa Cbiz lộ ảnh ân ái với tình mới cùng drama ngoại tình không hồi kết - Ảnh 3.

Đám cưới của Hàn An Nhiễm

Sau cuộc hôn nhân 8 ngày, mẫu nữ mặt nhựa Cbiz lộ ảnh ân ái với tình mới cùng drama ngoại tình không hồi kết - Ảnh 4.

Gây sốc vì màn "bóc trần" nhan sắc thật của cô dâu và dàn phù dâu

Rình rang là vậy, nhưng cuộc hôn nhân của Hàn An Nhiễm và Ngài Tiểu Trư chỉ kéo dài vỏn vẹn 8 ngày. Mẫu nữ "mặt nhựa" tố cáo chồng "tòm tem" bên ngoài với tiểu tam là hotgirl Trần Ni Ni. Cực chẳng đã, chồng cô cũng tố cáo vợ ngoại tình. Lúc này, Hàn An Nhiễm cho hay, thực chất hai vợ chồng quay lại với nhau chỉ vì hợp đồng làm việc, việc cô đi tìm tình yêu mới không phải là ngoại tình.

Mới đây, trên MXH, Hàn An Nhiễm công khai thừa nhận hẹn hò bằng loạt ảnh tình tứ với hotboy Lưu Doãn Khiết. Bất chấp những tranh cãi xung quanh việc cặp đôi ngoại tình, việc mẫu nữ "mặt nhựa" này bày tỏ tình yêu trước công chúng khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Sau cuộc hôn nhân 8 ngày, mẫu nữ mặt nhựa Cbiz lộ ảnh ân ái với tình mới cùng drama ngoại tình không hồi kết - Ảnh 5.

Hàn An Nhiễm khoe ảnh ân ái với tình mới là hotboy Lưu Doãn Khiết

Trước đó, Lưu Doãn Khiết bị chồng của Hàn An Nhiễm tố cáo là "tiểu tam". Chính Tiểu Trư là người "bắt tận tay, day tận trán" cảnh Hàn An Nhiễm đưa tình nhân về nhà ăn cơm. Cả hai quá đáng đến mức khi con gái nhỏ chưa đầy 2 tuổi của mẫu nữ "mặt nhựa" này muốn ăn cơm lại bị mẹ và nhân tình ngó lơ, không cho ăn.

Về phía Lưu Doãn Khiết, hotboy này bày tỏ thái độ đứng về phía bạn gái: "Mọi chuyện tốt xấu về em, anh đều nghe cả. Anh sẵn sàng làm mọi thứ vì em".

Sau cuộc hôn nhân 8 ngày, mẫu nữ mặt nhựa Cbiz lộ ảnh ân ái với tình mới cùng drama ngoại tình không hồi kết - Ảnh 6.

Nguồn: Sohu, Weibo