Học Lê Bống, gái xinh quay clip nhảy khi máy bay đang di chuyển khiến tổ bay bị kỷ luật, thậm chí mất việc

Tiếp tục là một pha tạo trend đi vào lòng đất của gái xinh trên TikTok. 

Mạng xã hội hiện đang đăng tải clip một cô gái vô tư nhảy múa khi máy bay phía sau đang di chuyển khiến cộng đồng mạng không khỏi tức giận. Xuất hiện trong clip là một cô nàng có vóc dáng xinh đẹp, gương mặt dù đeo khẩu trang nhưng phần nào cũng đoán được nhan sắc thuộc hàng "đỉnh". Ấy vậy nhưng cô gái lại có hành động khó hiểu khi nhảy múa bên cạnh chiếc máy bay đang di chuyển.


Hành động của cô gái không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn làm ảnh hưởng đến những người trong tổ bay khi rất có thể họ sẽ bị kỷ luật hoặc thậm chí nghỉ việc vì khu vực cô đang đứng thuộc phạm vi "không nhiệm vụ miễn vào". 


Trước đó, Lê Bống cũng từng có pha tạo trend "tự hủy" khi đăng tải clip hướng dẫn cộng đồng mạng "săn mây". Cụ thể trong suốt quá trình bay kể cả khi máy bay chuẩn bị cất cánh hay hạ cánh, Lê Bống đều kéo tấm chắn cửa sổ để giữ chiếc điện thoại bên trong nhằm ghi lại toàn bộ quá trình bay. 


Hành động này của Lê Bống sau đó đã khiến dân tình nổ tranh cãi. Người hào hứng làm theo, người lại lên tiếng chỉ trích bởi hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà cả những người cùng chuyến bay. Thậm chí, sự việc còn được page Thông tin Chính phủ đăng tải kèm dòng chia sẻ cảnh báo người dùng mạng không được làm theo.