Học sinh bắt trend "ăn vụng bánh kem" cực "chất" trong ngày tổng kết khiến dân tình được phen cười bò

Học sinh Huỳnh Thúc Kháng (Bình Thuận) mới đây "ra lò" clip cover theo trend "ăn vụng bánh kem" với cái kết không thể "đỡ" được khiến dân mạng được phen cười bò.

Mới đây, diễn đàn học đường nổi lên một đoạn clip bắt trend "ăn vụng bánh kem" vốn đang gây bão mạng những ngày gần đây của học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Bình Thuận) khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích. Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đã thu về hàng chục nghìn lượt like và hàng trăm bình luận đến từ các cư dân mạng.


Clip thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, trong ngày tổng kết năm học, nữ sinh đã "nhập vai" lén ăn vụng chiếc bánh kem của cả lớp. Tuy nhiên, cô nữ sinh này đã nhanh chóng bị một bạn khác trong lớp phát hiện, đồng thời đã đặt chiếc bánh sang một vị trí khác cùng câu nói "chất như nước cất": "Mi tưởng mi đẹp mà làm gì thì làm hả?!". Hơn thế nữa, nữ sinh ăn vụng còn phải nhận thêm trái đắng là một cái "vuốt má" đến từ cô bạn thẳng thắn kia.


Nữ sinh đang thò tay vào chiếc bánh kem...


Pha xử lý đi vào lòng người của nữ sinh kia.

Cú twist nằm ở phần cuối của clip này đến từ cô giáo chủ nhiêm vô cùng vui tính và trẻ trung. Cô giáo đã căn chính khoảnh khắc hai bạn học sinh quay xong để bước vào khung hình tạo niềm vui cho clip này. Với sự vui vẻ, cô đã dùng bàn tay dính bánh kem để trêu các học sinh của mình khiến cho clip này thu hút và có lượt tương tác cao hơn. Ngày tổng kết của lớp có lẽ vì thế mà càng thêm phần ý nghĩa với những trò đùa vui của cô và trò trường Huỳnh Thúc Kháng.


Khoảnh khắc nữ sinh được cô cho ăn bánh kem.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra cô bạn Trần Thị Thiết, học sinh lớp 12A2, đã nổi như cồn trước đó trong một clip giải toán với máy tính và tỏ ra vô cùng thích thú sau khi xem clip này. Nhiều người còn nhớ lại về lễ tổng kết đáng nhớ nhất trong quãng đời học sinh của mình khi xem đoạn video này. Một số người khác thì dành những lời khen có cánh cho các học sinh đã có một pha bắt trend cực mạnh. 


Những bình luận của cư dân mạng cho clip.