"Học tập" Jennie, Ngọc Trinh nhận cái kết "đắng" vì nhược điểm này

Hở bạo hơn Jennie nhưng Ngọc Trinh vô tình khiến bản thân "lép vế" trước "thánh sống Chanel".

Ở thời điểm hiện tại, gu thời trang của Ngọc Trinh được đánh giá khá cao, tiến bộ hơn rất nhiều so với trước kia. Cô nhanh chóng bắt kịp các xu hướng của các ngôi sao tầm cỡ quốc tế - những người sở hữu phong cách thời trang có tầm ảnh hưởng nhất định. Tuy nhiên, một số lần "học tập lỗi" như thế này chắc chắn Ngọc Trinh phải rút kinh nghiệm nhanh. 

Diện combo áo gile đen cùng quần short, Ngọc Trinh khoe được hết điểm mạnh nhất trên hình thể là làn da trắng sáng. Cô nàng phối cùng bộ ba giày, hoa tai và túi xách của YSL, tạo thành một thể thống nhất.

Thế nhưng dù đã mở bung khuy áo, khoe tí chút vòng 1 và 2 để tăng độ gợi cảm cho bản thân, nhưng so với Jennie, Ngọc Trinh lại có tí mất điểm đôi phần.  

Bởi lẽ về phom dáng, "thánh sống Chanel" chọn có phần vừa vặn hơn, còn nàng còn tinh tế gấp nhẹ tí chút ngay eo, tạo đường cong cơ thể. Khách quan mà nói, Trinh diện bộ này không xấu, nhưng để "stand out" như các lần khác thì chưa tới.

Lợi thế là vòng eo 56, có lẽ Ngọc Trinh nên tập trung vào lợi thế của mình nhiều hơn là đôi gò bồng đào "lép kẹp". 

Sở hữu số đo vòng 2 tí hon, người đẹp hãy cứ làm thiên hạ ghen tỵ bằng cách chọn những chiếc áo croptop mix với quần jeans như thế này. 

Còn nếu muốn thử nghiệm kiểu "thả rông" thì áo vest theo phom dáng rộng mix cùng boots da bóng giúp "Nữ hoàng nội y" làm tăng độ gợi cảm cho chân dài, đồng thời giúp cô che đi được nhược điểm cơ thể là vòng một có chút "hom hem".