Học trò tiết lộ chuyện "cười ra nước mắt" của thầy giáo mặc áo dài đi dạy

Những hình ảnh thầy giáo Hồ Phan Ngọc ở Nghệ An không ngại mặc lên mình áo dài nữ xuất hiện ở trường dịp 8/3 đang khiến nhiều người quan tâm.

Nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhiều trường học trên toàn quốc đã tổ chức các hoạt động tươi vui nhằm tôn vinh cũng như ghi nhận công lao của các cô giáo. Tuy nhiên mới đây, một hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội bất ngờ nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Được biết, nhân vật trong ảnh là thầy giáo Hồ Phan Ngọc, giáo viên trường THPT Quỳnh Lưu 4, tỉnh Nghệ An.

Tuy nhiên, hình ảnh thầy Ngọc mặc áo dài được chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, thầy rất nhiệt tình với phong trào của lớp, hi sinh tất cả vì học sinh thân yêu. Nhưng cũng không ít người cho rằng sẽ trái với thuần phong mỹ tục, tại sao thầy lại mặc áo dài nữ mà không phải áo dài nam?

Theo chia sẻ, lý do thầy giáo lựa chọn bộ trang phục đặc biệt này là nhằm hưởng ứng tuần lễ áo dài và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

Sự kiện nhằm phát động phong trào khuyến khích các nữ giáo viên, công nhân viên mặc áo dài hưởng ứng các sự kiện trong tháng 3. Qua đó cũng có thể lưu giữ nhiều hơn nữa những khoảnh khắc đẹp của các nữ giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Tuy nhiên một số trang mạng đăng tải ảnh mà không giải thích rõ lý do nên gây ra những hiểu lầm. Ngay sau đó, nhà trường đã lên tiếng đính chính lại thông tin. 

Đại diện nhà trường cho hay, cuộc thi cũng là hoạt động ý nghĩa của nhà trường nhằm tôn vinh và đề cao vẻ đẹp của người phụ nữ cùng với những giá trị áo dài, nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam.

TikToker 7,7 triệu follow bị "team qua đường" quay lén: Tắt filter nên nhìn không quen!

Vừa hôm trước còn được khen "nở mũi", hôm nay "vợ quốc dân" Vũ Khánh Huyền lại khiến nhiều người thất vọng về nhan sắc...Xem thêm tại đây