Hội Gen Z tại cuộc thi Hoa hậu tái khởi động sau 9 năm: Loạt gái xinh đọ visual và body gắt, 1 gương mặt hứa hẹn bùng nổ?

Những cô gái mang một nét đẹp riêng đến với cuộc thi Hoa hậu khởi động lại sau 9 năm. Người chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam đến Hoa hậu Trái Đất 2022.

Những ngày qua, các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam như: Miss Universe Vietnam, Miss World Vietnam,...đang được diễn ra. Sau thành công của Phương Khánh tại Miss Earth 2018, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã trở lại sau 9 năm để chọn lựa đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Trái Đất 2022. Tại cuộc thi này, hàng loạt mỹ nhân người dân tộc thiểu số đã thi nhau đọ sắc và chứng minh body cũng như visual không thua ai. 

H Nghi Kbuôr

H Nghi Kbuôr là người dân tộc Ê-đê, cô sinh năm 2000. Mỹ nhân gen Z sở hữu đôi chân dài mướt mắt. Trên Facebook cá nhân, mỹ nhân này thường xuyên đăng ảnh theo phong cách gợi cảm, nóng bỏng và biến hoá hình ảnh vô cùng đa dạng. Đến với cuộc thi, H Nghi Kbuôr cho biết: "Em tham gia cuộc thi này để mang câu chuyện mà bản thân từng trải qua làm năng lượng tích cực cho những cô gái là dân tộc thiểu số giống em có hoàn cảnh khó khăn, có ước mơ và đang muốn theo đuổi nó. Từ đó thông qua cuộc thi mang nét đẹp văn hoá của người Ê-đê đến với tất cả mọi người".

Body "khét lẹt" của mỹ nhân gen Z khiến dân tình không khỏi trầm trồ
Người đẹp Ê đê ưa chuộng gu thời trang sexy khoe trọn 3 vòng cơ thể

H Lida Niê Cao

Từng tham gia Miss Universe 2019 và Miss Vietnam 2020, nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với H Lida Niê Cao. Mỹ nhân Việt sở hữu khuôn mặt đậm chất núi rừng Tây Nguyên. Khi quyết định chinh chiến cuộc thi nhan sắc, H Lida Niê Cao cho biết: "Tôi là con gái của rừng núi, mạnh mẽ, tự tin, đặc biệt, lạc quan, ước mơ được toả sáng trên sân khấu mang tinh thần một chiến binh đại diện quê hương chinh phục ngôi vị cao quý Hoa Hậu các Dân Tộc Việt Nam".

Hội Gen Z tại cuộc thi Hoa hậu tái khởi động sau 9 năm: Loạt gái xinh đọ visual và body gắt, 1 gương mặt hứa hẹn bùng nổ? - Ảnh 4.

Tham dự cả hai cuộc thi lớn nhưng H Lida Niê Cao chưa gặt hái được thành công

Nhan sắc đời thường xinh xắn cùng phong cách ăn mặc trẻ trung của mỹ nhân Gen Z 

Đàng Thị Kim Lệ

Kim Lệ sinh năm 2000 là người dân tộc Chăm. Người đẹp sở hữu gương mặt sắc sảo cùng body nuột nà, cô có kỹ năng thể hiện bản thân trước ống kính. Mỹ nhân Gen Z cũng gây xúc động khi chia sẻ về mục đích cao cả khi tham gia cuộc thi: "Nếu may mắn có cơ hội tiến xa hơn, tôi sẽ dùng hình ảnh của mình để kêu gọi tính giáo dục của dân tộc Chăm nói riêng và 54 dân tộc anh em nói chung. Ngoài ra, dùng số tiền thưởng để đóng góp hoàn thành cây cầu xây dang dở 9 năm qua cho bà con thuận tiện đi lại trong ngày Tết Truyền Thống RAMUWAN".

Hội Gen Z tại cuộc thi Hoa hậu tái khởi động sau 9 năm: Loạt gái xinh đọ visual và body gắt, 1 gương mặt hứa hẹn bùng nổ? - Ảnh 6.

Kim Lệ sở hữu gu thời trang cá tính, ưu tiên trang phục khoe trọn lợi thế body mướt mắt

Người đẹp luôn chọn những kiểu trang phục cắt xẻ để phô diễn body nuột nà và quyến rũ 

Hội Gen Z tại cuộc thi Hoa hậu tái khởi động sau 9 năm: Loạt gái xinh đọ visual và body gắt, 1 gương mặt hứa hẹn bùng nổ? - Ảnh 8.

Thí sinh này gây ấn tượng từ khi ghi danh tham dự cuộc thi

Phạm Thị Phương Quỳnh

Từng được đặt kì vọng cao tại Hoa hậu Việt Nam 2020, nhưng Phương Quỳnh chỉ dừng chân tại top 5 và giải thưởng phụ Người đẹp có làn da đẹp nhất. Rất nhiều người hâm mộ đã tiếc nuối cho nhan sắc vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ cùng chiều cao 1m74 nổi bật của cô.

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân, người đẹp Đồng Nai lấp lửng chuyện sẽ tham dự Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam khi chia sẻ hình ảnh cuộc thi kèm dòng trạng thái: "Mọi người nghĩ sao nếu Phương Quỳnh…". Chưa rõ thực hư ra sao, nhưng nếu Phương Quỳnh tham gia thì người đẹp cũng được dự đoán là gương mặt tiềm năng cho chiếc vương miện danh giá.

Hội Gen Z tại cuộc thi Hoa hậu tái khởi động sau 9 năm: Loạt gái xinh đọ visual và body gắt, 1 gương mặt hứa hẹn bùng nổ? - Ảnh 9.

Gương mặt ngọt ngào của Phương Quỳnh, cô từng đạt danh hiệu Top 5 Hoa hậu Việt Nam

Hội Gen Z tại cuộc thi Hoa hậu tái khởi động sau 9 năm: Loạt gái xinh đọ visual và body gắt, 1 gương mặt hứa hẹn bùng nổ? - Ảnh 10.

Dòng trạng thái mới của Phương Quỳnh khiến dân tình nghi vấn mỹ nhân Gen Z khắp ghi danh tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Nếu đây là sự thật dân tình kì vọng Phương Quỳnh sẽ chiến đấu hết sức để tranh chiếc vương miện danh giá và cơ hội tham dự Miss Earth 2022

Ảnh: Facebook nhân vật 
https://KenhTinGame.Com/hoi-gen-z-tai-cuoc-thi-hoa-hau-tai-khoi-dong-sau-9-nam-loat-gai-xinh-do-visual-va-body-gat-1-guong-mat-hua-hen-bung-no-20220507222320435.chn