Hôm trước còn tay trong tay, hôm nay bạn gái Quang Hải lại đăng story ẩn ý: Ngỡ người thương hóa ra khách qua đường

Liệu cô nàng có đang ám chỉ chuyện tình giữa mình và bạn trai Quang Hải?

Không giống các "bóng hồng" trước đó của Quang Hải khi chỉ im lặng mỗi khi có "sóng gió", Huỳnh Anh không ngại thể hiện trạng thái yêu của mình. Từ việc liên tục thay đổi trạng thái hẹn hò trên facebook đến việc đăng tải status bóng gió về chuyện tình cảm. 

Tìm ra info nữ sinh khiến bao chàng phải thốt lên: "Em tình nguyện vì mọi người, anh tình nguyện vì em mà làm tất cả"

Chẳng hạn như mới đây cô bạn tiếp tục đăng story khá dài và đầy ẩn ý trên Instagram:

"Chúng ta đều là trạm dừng chân tạm bợ của một vài ai đó, và là chốn về yên ổn của một ai đó. Nhưng làm sao biết được ai là người tạm bợ ghé ngang, ai mới là người chịu neo lòng ở lại?

Đời người tốt nhất là đừng nên gặp quá nhiều người, để rối bời chẳng biết đâu là duyên, đâu là nghiệp, đâu là chân tình, còn đâu chỉ toàn giả ý. Bởi khi còn trẻ, người ta dễ đau lòng vì những lần rời tay buông bỏ... của những người cứ ngỡ là người thương.

Rốt cuộc cũng chỉ là khách qua đường, dừng chân trú tạm nhân ngày bão giông. Rồi nắng hửng mưa tan, họ rời đi. Và chúng ra ngơ ngác tự hỏi, rốt cuộc mình đã làm sai điều gì mà chẳng thể giữ lại nổi một người?

Nhưng chúng ta thật quá ngu ngốc rồi chúng ta ơi. Vì ngay từ đầu làm gì có đúng sai. Khi trạm dừng vốn dĩ chỉ là nhất thời, còn cái mãn đời lại thuộc về chốn nương náu sau cùng.

Nam thần bỗng hóa "kẻ lừa đảo" khi lộ ảnh thật chưa qua "7749 lần" chỉnh sửa

Thế nên đừng cam tâm làm một trạm dừng chân, đừng phó mặc cho lòng mình quá nhiều người ghé ngang tạm bợ. Trạm dừng này, khóa kín cửa then cài, treo bảng cấm từ đây. Chỉ mở ra cho đúng người xứng đáng muốn an ổn ở lại, muốn chung tình lâu dài.

Miễn tiếp khách qua đường. Chỉ đón đợi người thương. Bởi vậy tốt nhất, đời người đừng nên gặp nhiều người. Gặp đúng người là đủ".

Nguyên văn story tâm trạng mà Huỳnh Anh vừa đăng gần đây

Dòng chia sẻ của Huỳnh Anh tiếp tục khiến không ít người lo ngại rằng cặp đôi lại đang gặp trục trặc. Tuy nhiên, sau khi phát hiện đây là một đoạn trích từ một cuốn sách, nhiều người hâm mộ 'thở phào' và tin chắc tình cảm của Quang Hải với ban gái vẫn ổn thôi.

Hơn nữa, Huỳnh Anh có lẽ chỉ đang muốn khẳng định rằng bản thân đã gặp đúng người chính là Quang Hải. 

Trước đó, nữ du học sinh cũng liên tục đăng tải hình ảnh tình cảm bên Quang Hải và cũng thường xuyên đến thăm gia đình anh.

9X hỗ trợ bạn trai rèn luyện thể lực

Đặt cơm sườn qua mạng, cô gái "ngẩn người" vì tưởng ship nhầm "khúc xương suy dinh dưỡng"