Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot

Hôn lễ của Trần Kiều Ân và ông xã thiếu gia gây sốt MXH với dàn phù rể toàn nam thần đình đám Cbiz.

Sau bao mong chờ, đám cưới của nữ diễn viên hàng đầu xứ Đài Trần Kiều Ân và thiếu gia kém 9 tuổi Alan Tằng Vỹ Xương đã diễn ra tại Malaysia (quê nhà của chú rể) vào ngày 22/9. Theo tờ Sina, Trần Kiều Ân và Alan Tằng Vỹ Xương tiêu tốn hơn 3 triệu USD (73,8 tỷ đồng) cho đám cưới hào môn.

Trong ngày trọng đại của đời mình, cô dâu chú rể nhận được cơn mưa lời khen với visual sáng bừng và "xứng đôi vừa lứa". Trần Kiều Ân xinh đẹp, ngọt ngào trong mẫu váy cưới cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm. Còn chú rể Alan Tằng Vỹ Xương lại cực bảnh bao, chải chuốt. Hôn lễ của cặp đôi quy tụ nhiều ngôi sao đình đám showbiz. Trong đó dàn phù rể hộ tống thiếu gia Alan Tằng Vỹ Xương gây chú ý khi tề tựu toàn mỹ nam màn ảnh 1 thời của showbiz Đài Loan (Trung Quốc) như Minh Đạo, Trịnh Nguyên Sướng. Thậm chí "ông bố bỉm sửa" Minh Đạo còn gây bão MXH với khoảnh khắc vừa bế con gái đang ngủ say trên tay, vừa hát chúc mừng đám cưới Trần Kiều Ân và Alan Tằng Vỹ Xương.

Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 1.
Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 2.

Trần Kiều Ân và ông xã cười tít mắt trong tiếng hò reo và những lời chúc hạnh phúc của người thân, bạn bè sau khi hoàn thành nghi lễ đọc lời thề nguyễn và trao nhẫn

Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 3.

Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức kín đáo, riêng tư với số lượng khách mời hạn chế. Đám cưới lãng mạn như cổ tích nhưng không quá ồn ào, rầm rộ truyền thông hay tiệc tùng xa hoa của Trần Kiều Ân và ông xã có xuất thân tài phiệt gây được cảm tình với công chúng

Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 4.
Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 5.

Hôn lễ của vợ chồng Trần Kiều Ân được tổ chức tại 1 resort 5 sao ở đảo Langkawi, Malaysia. Đặc biệt, địa điểm tổ chức đám cưới của cô dâu, chú rể chính là nơi họ gặp nhau và Alan Tằng Vỹ Xương ngỏ lời yêu Trần Kiều Ân cách đây 5 năm khi cùng nhau quay chương trình tạp kỹ

Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 6.

Hai người đã đăng ký kết hôn vào 2022 sau gần 3 năm hẹn hò. Alan Tằng Vỹ Xương kém Trần Kiều Ân 9 tuổi, là doanh nhân người Malaysia. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai cao ráo, gia đình anh còn thuộc hàng "trâm anh thế phiệt", giàu có nhiều đời và được nhiều người kính nể ở Malaysia. Sau khi kết hôn, Trần Kiều Ân và ông xã thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào lên mạng xã hội. Trần Kiều Ân cũng nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gia đình chồng yêu thương, tôn trọng

Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 7.

Đám cưới của nàng "Đông Phương Bất Bại" có sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu showbiz. Triệu Tiểu Kiều, Lại Vy Như, Khâu Vỹ Phân, Khuất Mân Khiết, Minh Đạo, Trịnh Nguyên Sướng và ông xã của Lại Vy Như đảm nhận vai trò phù dâu và phù rể trong ngày trọng đại của Trần Kiều Ân

Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 8.
Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 9.
Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 10.

Visual bảnh bao của chú rể Alan Tằng Vỹ Xương và dàn phù rể toàn mỹ nam màn ảnh 1 thời của showbiz Đài Loan (Trung Quốc) như Minh Đạo, Trịnh Nguyên Sướng

Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 11.

Minh Đạo vừa bế con gái út, vừa hát mừng đám cưới cô bạn thân thiết Trần Kiều Ân. Cặp sao có tình bạn gần 20 năm. Năm 2005, Trần Kiều Ân và Minh Đạo từng là cặp diễn viên được khán giả châu Á yêu mến với bộ phim Hoàng Tử Ếch. Khoảnh khắc nam thần 1 thời của màn ảnh bận rộn chăm con nhỏ trong hôn lễ của Trần Kiều Ân gây sốt MXH, khiến nhiều khán giả thích thú

Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 12.

Vợ chồng Trần Kiều Ân - Alan Tằng Vỹ Xương vô cùng xúc động, trân trọng tình cảm của Minh Đạo dành cho mình

Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 13.

Con trai của Minh Đạo (cậu bé áo xanh) được Trần Kiều Ân và ông xã chọn làm "sứ giả tình yêu" mang nhẫn cưới vào lễ đường cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại

Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 14.
Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 15.
Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 16.

Cô dâu Trần Kiều Ân nhắng nhít, quậy tưng bừng cùng dàn phù dâu

Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 17.
Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 18.

Dàn phù dâu toàn bạn thân của cô dâu. Họ bên nhau từ lúc mới chập chững vào showbiz cho đến lúc thành danh và thành gia lập thất

Hôn lễ 73 tỷ: Trần Kiều Ân và chồng thiếu gia visual đỉnh cao, nhưng Minh Đạo và dàn phù rể toàn nam thần Đài Loan mới hot- Ảnh 19.

Đám cưới của Trần Kiều Ân và Alan Tằng Vỹ Xương diễn ra trong 3 ngày. Khi tham dự hôn lễ, khách mời sẽ nhận 1 hộp quà lưu niệm trị giá hơn 10.000 NDT (gần 35 triệu đồng). Ngoài ra, mỗi vị khách sẽ đeo 1 chiếc vòng tay hoa hướng dương do cô dâu thiết kế trước khi vào địa điểm tổ chức tiệc cưới. Toàn bộ chi phí ăn ở và đi lại của tất cả khách mời đều được vợ chồng Trần Kiều Ân chi trả. Cặp đôi cũng không nhận phong bì tiền mừng cưới từ các nghệ sĩ trong showbiz

Nguồn: Weibo, Sina