Hôn lễ 'cổ tích ngôn tình' của trâm anh thế phiệt Trung Quốc

Ngày 1/6, 'công chúa' Đinh Gia Mẫn của tập đoàn Xtep Group đăng đoạn video hôn lễ với thanh mai trúc mã cũng là rich kid, thu hút sự chú ý lớn.

Cô dâu Đinh Gia Mẫn mô tả chuyện tình của mình là "từ đồng phục học sinh tới váy cưới". Cô cho hay mình và hôn phu biết nhau từ thời phổ thông, là bạn cùng lớp sau đó tiến đến tình yêu và kết hôn khi đã có sự nghiệp trong tay. Đoạn video đã có hơn 106.000 lượt xem và thu hút sự chú ý rộng rãi, bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều bình luận cho rằng: "Đây là hôn lễ điển hình của nhà trâm anh thế phiệt", "Hóa ra truyện ngôn tình thực sự phản ánh hiện thực".

Đôi uyên ương tổ chức đám cưới tại Khách sạn Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hạ Môn, có sức chứa 135 bàn tiệc. Giá thấp nhất cho một bàn tiệc là 5.999 tệ (21 triệu đồng), giá cao nhất là 9.999 tệ (35 triệu đồng). Không gian cưới được trang trí với tông màu hồng tím chủ đạo. Đôi uyên ương còn nhận được lời chúc phúc từ khách mời bằng những lẵng hoa lớn. Lúc đám cưới diễn ra, bố cô dâu - ông Đinh Thủy Ba, 54 tuổi, dắt tay con gái lên lễ đường, còn cẩn thận chỉnh trang váy cưới giúp con.

Cô dâu Đinh Gia Mẫn phát biểu tại hôn lễ.

Cô dâu Đinh Gia Mẫn phát biểu tại hôn lễ.

Trên sân khấu hôn lễ, cô dâu nói: "Tôi được lớn lên trong một gia đình tràn đầy tình yêu thương và rất biết ơn bố mẹ vì đã chăm sóc chu đáo cho mình. Tôi cũng biết ơn bố mẹ chồng đã nuôi dưỡng một cậu con trai vui vẻ, tốt bụng và đáng tin cậy". Cuối cùng, cô không quên "nịnh" chồng vì có tầm nhìn độc đáo và khả năng lấy được người vợ xuất sắc như cô.

Chú rể cũng kể lại quá trình quen biết cô dâu từ khi còn nhỏ và tình yêu chớm nở lúc học cùng cấp hai. Anh nói: "Chúng ta đã trải qua nhiều thăng trầm trên đường hành trình yêu. Thật lạ, hôm nay anh vẫn thấy háo hức. Có thể cưới được em là điều may mắn lớn nhất đời anh...".

Đám cưới có sự góp mặt của các con trùm sòng bạc Hà Hồng Sân là vợ chồng Hà Du Quân - Hề Mộng Dao và Hà Siêu Hân.

Đám cưới có sự góp mặt của các con trùm sòng bạc Hà Hồng Sân là vợ chồng Hà Du Quân - Hề Mộng Dao và Hà Siêu Hân.

Trước đó, tiệc đính hôn của đôi uyên ương hồi tháng 9/2022 cũng khiến mạng xã hội Trung Quốc "bùng nổ" tin tức nhiều ngày, lên top tìm kiếm Weibo. Lý do bởi cả hai đều có xuất thân trâm anh thế phiệt, thuộc đỉnh cấp giới thượng lưu như kịch bản của truyện ngôn tình. Khi đó, cô dâu Gia Mẫn nói rằng việc gắn bó với chú rể Chu Lực Nguyên không chỉ là sự kết hợp giữa các gia đình mà còn cho thấy hai tâm hồn có quan điểm nhất quán. Cuộc hôn nhân giúp hai bên bổ sung những lợi thế cho nhau và vẽ nên một bản kế hoạch lớn hơn cho tương lai hai gia đình.

Cô dâu Đinh Gia Mẫn sinh năm 1997, là con gái thứ hai của ông Đinh Thủy Ba, nhà sáng lập thương hiệu Xtep Group từ năm 2001. Năm 2022, Đinh Thủy Ba xếp thứ 2.076 trong Danh sách tỷ phú toàn cầu năm 2022 của Forbes với khối tài sản 1,4 tỷ USD. Cô dâu hiện làm việc cho công ty của cha, có hơn 700.000 người hâm mộ trên Douyin.

Còn chú rể Chu Lực Nguyên, sinh năm 1997, tốt nghiệp ngành lịch sử nghệ thuật tại Đại học Toronto ở Canada. Anh gia nhập Septwolves - công ty gia đình năm 2018. Công ty này từng là thống trị ngành công nghiệp thời trang nam ở Trung Quốc. Năm 2019, Chu Lực Nguyên trở thành thành viên trẻ nhất trong hội đồng quản trị của công ty, đồng thời là trợ lý tổng giám đốc, quản lý vận hành thương hiệu xa xỉ của Pháp - Karl Lagerfeld. Năm 2023, Septwolves đạt doanh thu 3,45 tỷ nhân dân tệ.

Một số hình ảnh khác của đám cưới cặp rich kid Trung Quốc:

Hôn lễ 'cổ tích ngôn tình' của trâm anh thế phiệt Trung Quốc - 3

Hôn lễ 'cổ tích ngôn tình' của trâm anh thế phiệt Trung Quốc - 4

Hôn lễ 'cổ tích ngôn tình' của trâm anh thế phiệt Trung Quốc - 5

Hôn lễ 'cổ tích ngôn tình' của trâm anh thế phiệt Trung Quốc - 6

Hôn lễ 'cổ tích ngôn tình' của trâm anh thế phiệt Trung Quốc - 7