Hồng Đăng được vợ cho đi uống cà phê, cắn hướng dương giải toả tâm lý hậu trở về từ Tây Ban Nha

Nam diễn viên được bắt gặp đi cà phê cùng vợ giải toả tâm lý sau 1 tháng ở Tây Ban Nha.

Mới đây, những hình ảnh Hồng Đăng và vợ đi cà phê ở Hà Nội khiến dân tình bất ngờ. Nam diễn viên đeo kính đen ngồi một góc ban công cùng vợ ngắm phố phường và tâm sự chuyện đời. Được biết, Hồng Đăng vừa trở về nước sau thời gian dài kẹt tại Tây Ban Nha. Dù gây bão MXH nhưng nam diễn viên vẫn không lên tiếng mà chọn cách im lặng, dành thời gian bên vợ. 

Có thể thấy, Hồng Đăng và vợ vẫn khá hoà thuận và vui vẻ sau những ồn ào trên mặt báo. Cả hai nhẹ nhàng ngồi bên nhau, không có chuyện cãi cọ hay ghẻ lạnh như nhiều người suy đoán.

Hồng Đăng vui vẻ cắn hướng dương nói chuyện với vợ

NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội phủ nhận thông tin buộc diễn viên Hồng Đăng thôi việc vì mọi chuyện còn chờ anh giải trình cụ thể. "Trong luật viên chức quy định viên chức vi phạm pháp luật gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì mới buộc thôi việc. Chúng tôi phải đợi Hồng Đăng giải trình, xem tòa đã xử chưa. Nếu Hồng Đăng được xử trắng án, bị vu cáo thì sao?

Chúng tôi không chủ quan chụp mũ đuổi việc nghệ sĩ ngay được. Còn vi phạm quy định đi nước ngoài không xin phép thì Hồng Đăng bị khiển trách, cảnh cáo thôi", NSND Trung Hiếu nói

Còn Hồ Hoài Anh, anh vẫn bặt vô âm tín chưa xuất hiện