Hồng Vân hỏi chuyện trinh tiết với cô gái 21 tuổi trên sóng truyền hình gây tranh cãi dữ dội

Câu hỏi của nghệ sĩ Hồng Vân đề cập thẳng thắn đến vấn đề trinh tiết của nhân vật, gây ra nhiều tranh cãi.

Sau khi MC Cát Tường rời đi, Hồng Vân đảm nhận vị trí "ông mai - bà mối" cùng với Quyền Linh trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Dù là những nhân vật dẫn dắt chương trình kỳ cựu và được sự ủng hộ của khán giả khi làm MC cho các chương trình hẹn hò, tình cảm gia đình... tuy nhiên, trong tập phát sóng mới nhất, Hồng Vân và Quyền Linh lại vướng phản ứng trái chiều từ dân mạng.

Cụ thể, trong tập 621 chương trình "Bạn muốn hẹn hò", khi nữ khách mời chia sẻ về việc đã trải qua 4 mối tình, nghệ sĩ Hồng Vân liền đặt câu hỏi: "Quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?". Đáp lại câu hỏi từ MC, cô gái thẳng thắn cho biết: "Mọi người vẫn chưa biết em còn trinh 100%".

Hồng Vân hỏi chuyện trinh tiết với cô gái 21 tuổi trên sóng truyền hình gây tranh cãi dữ dội - 1

Trong khi đó, nam khách mời lại tiết lộ anh chưa yêu và chưa trải qua mối tình nào. MC Hồng Vân liền bày tỏ thắc mắc: "Chưa yêu nhưng còn zin không".MC Quyền Linh liền lên tiếng bênh vực: "Còn sao không còn, không lẽ chưa yêu mà mất trinh".

Trước phản ứng của Quyền Linh, Hồng Vân lên tiếng giải thích: "Làm sao tui biết được. Chuyện yêu là khác, còn nhiều khi bạn bè, anh em dẫn dắt đi đâu làm sao biết được". Trong khi Hồng Vân tỏ ra kiên quyết muốn nghe được câu trả lời, thì MC Quyền Linh cũng muốn nhân vật khẳng định lại vấn đề tế nhị này: "Em còn không?". Người chơi tỏ ra khá ngượng ngùng khi trả lời cho 2 MC.

Hồng Vân hỏi chuyện trinh tiết với cô gái 21 tuổi trên sóng truyền hình gây tranh cãi dữ dội - 2

Nam khách mời ngượng ngùng trước những câu hỏi tế nhị của 2 MC trong "Bạn muốn hẹn hò".

Sau khi lên sóng, tập mới nhất của "Bạn muốn hẹn hò" gây nhiều tranh cãi xoay quanh câu hỏi về chuyện trinh tiết tế nhị của Hồng Vân và Quyền Linh. Nhiều ý kiến thẳng thắn chỉ trích, cho rằng MC thoải mái đi sâu vào vấn đề riêng tư, nhạy cảm trên sóng truyền hình là phản cảm đối với các nhân vật khách mời và người xem. Ngoài ra, câu hỏi "ăn cơm trước kẻng" của nghệ sĩ Hồng Vân cũng bị cho là kém duyên, làm khó nhân vật khi phải chia sẻ trước người thân, bạn bè, đông đảo khán giả tại trường quay và cả hàng triệu người xem qua màn ảnh nhỏ. 

"Câu hỏi của MC Hồng Vân kém duyên quá. Việc còn hay mất chẳng lẽ phải phân bua trước ống kính", "Cô Vân ơi, con muốn góp chút ý kiến nhé! Vấn đề trinh tiết rất nhạy cảm, cô đừng hỏi bạn nữ nữa. Hỏi như vậy người nữ rất khó trả lời", "Đây là chương trình phát sóng có rất nhiều người xem mà hỏi những vấn đề tế nhị như còn trinh không, nó kì cục quá".. - Loạt bình luận của khán giả góp ý về câu hỏi nhạy cảm của Hồng Vân.