Hot boy IELTS Thiện Khiêm trở thành Host trẻ nhất chương trình tiếng Anh "quốc dân" trên truyền hình

Với sự xuất hiện của hot boy IELTS đang học RMIT Nguyễn Thiện Khiêm, chương trình truyền hình tiếng Anh "quốc dân" IELTS FACE-OFF lại được khán giả mong chờ hơn.

IELTS FACE-OFF (IFO) sau 4 năm phát sóng đã trở thành chương trình nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả truyền hình. Bên cạnh những kiến thức học thuật về IELTS, người hâm mộ còn nhận được những cơ hội giá trị và nhiều kỹ năng mềm rất bổ ích trong cuộc sống và như một liều thuốc với tràn ngập năng lượng tích cực để các bạn trẻ vươn tới mục tiêu, ước mơ của bản thân.

Mùa 5 IFO đã trở lại tràn đầy khí thế cho mùa hè sôi động. Chương trình luôn thay đổi format để phù hợp với thị hiếu khán giả và mang tới nhiều điều thú vị cho người xem. Cùng với chuyên mục IELTS ON THE GO – với những chuyến đi trải nghiệm khắp Việt Nam, ở mùa 5 cũng chào đón một gương mặt dẫn chương trình mới toanh và là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong dàn host của IFO, đó là Nguyễn Thiện Khiêm (sinh năm 2001) - chàng hotboy IELTS trường RMIT rất nổi tiếng trong giới trẻ.


Thiện Khiêm "soán ngôi" Thảo Tâm trở thành MC/ Host trẻ nhất IFO.

Thiện Khiêm và “em gái quốc dân” Nguyễn Lâm Thảo Tâm sẽ là 2 cái tên chính thay nhau khám phá vùng Tây Nguyên, Duyên hải miền Trung và Đồng bằng sông Cửu Long trong hành trình IELTS ON THE GO. Cậu bạn điển trai với profile ấn tượng này từng giành học bổng toàn phần của ĐH RMIT Việt Nam, được mệnh danh là hot boy 8.0 IELTS, vừa xuất bản cuốn sách đầu tay cùng Host Khánh Vy có tựa "Tiếng Anh không khó, đừng nhăn nhó".


Thiện Khiêm vừa xuất bản cuốn sách đầu tay cùng Khánh Vy.

Cậu bạn còn sở hữu hàng loạt giải thưởng cao trong kỳ thi HSG môn Tiếng Anh như giải Ba HSG Quốc gia môn Tiếng Anh năm học 2017 - 2018; giải Nhất HSG Tỉnh Nghệ An môn Tiếng Anh năm học 2017 - 2018; giải Nhất HSG Thành phố môn Tiếng Anh năm học 2015 - 2016...

Năm 2017, Thiện Khiêm xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi Viết luận Trinity Essay Writing Competition 2017 và được nhận học bổng tham gia khoá học Young Leaders Program tại Trinity College, Melbourne University, Úc trong 2 tuần; là người chiến thắng cuộc thi "Chắp cánh tương lai", "Khám phá Nhật Bản 2018", được tham gia hành trình trải nghiệm Nhật Bản trong 1 tuần; đạt học bổng toàn phần của RMIT Việt Nam. Cậu bạn hot boy còn khiến nhiều người trầm trồ khi tiết lộ những sở thích đặc biệt thú vị xoay quanh cuộc sống đời thường tại IELTS FACE-OFF mùa 5.


Hot boy IELTS RMIT được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến.

Theo Kenh14.vn