Hot girl được chồng tặng xe: Có động thái "phủi sạch" mối quan hệ sau khi ông trùm bị bắt

Hot girl "rửa bát" bất ngờ có loạt động thái trên mạng xã hội khiến dân tình bàn tán xôn xao. 

Mạng xã hội hiện vẫn đang bàn tán xôn xao sự việc "ông trùm" Nguyễn Minh Thành cầm đầu đường dây làm ăn phi pháp và hiện đang bị Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ.

Vụ việc càng thêm thu hút khi trước đó, anh từng "gây bão" trên mạng xã hội bởi màn tặng siêu xe gần 7 tỷ cho vợ sắp cưới là hot girl "rửa bát" tên Vũ Thị Thùy Dương, sinh năm 1999, đến từ Hải Dương. Được biết, đây chính là món quà cưới mà gia đình nhà chồng ưu ái dành tặng cho cô nhân dịp cả hai chuẩn bị làm đám cưới.

Thế nhưng chỉ 1 ngày sau khi "ông trùm" bị bắt, Thuỳ Dương đã có loạt động thái được cho là "phủi sạch" mối quan hệ với chồng sắp cưới. 


Đầu tiên là việc nàng hot girl đã chuyển facebook cá nhân sang chế độ Độc thân. Tiếp đó là xoá sạch những hình ảnh cùng chồng đi chơi, ăn uống, thân mật bên nhau trên Instagram. Tài khoản cũng tạm khóa. 

Động thái xóa sạch dấu vết này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng cô sợ bị liên quan đến vụ án hoặc không muốn dư luận đàm tiếu thêm về mình. Bên cạnh đó là một số bình luận xỉa xói, trách cô gái phũ phàng "quay xe" khi người yêu lâm vào thế khó. 

- Đàn ông có tiền có thể mua được tất cả. Chỉ không mua được người phụ nữ bên mình lúc trắng tay

- Mình đã hứa bên nhau cơ mà. Cớ sao giờ lại chia xa

- Anh giờ song sắt có tốt không , anh ừ đi em thấy vui lòng



Thuỳ Dương "phủi sạch" mối quan hệ với chồng. 

Trước đó, cặp đôi từng khiến nhiều người ghen tị bởi chuyện tình chia tay rồi quay lại với nhau. Theo đó, cô và bạn trai lần đầu tiên tại một sự kiện tổ chức năm 2019. Cặp đôi bên nhau khoảng 3 tháng rồi kết thúc trong vui vẻ vì cả 2 chưa thật sự hiểu nhau. Đến tháng 3/2020, khi Dương vừa từ nước ngoài trở về, bạn trai cũ chủ động liên lạc lại. Cuối cùng, họ quyết định "yêu lại từ đầu" một lần nữa.


Cô cũng chia sẻ, anh hơn cô khá nhiều tuổi nên trưởng thành và rất yêu thương bạn gái. Không chỉ vậy, gia đình chồng cũng coi cô như con gái trong nhà mà hết mực chiều chuộng.

Sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu, Thùy Dương và bạn trai đã quyết định đi đến hôn nhân. Cặp đôi vừa tổ chức xong lễ ăn hỏi. 

Hotgirl được chồng sắp cưới tặng siêu xe 7 tỷ: Chồng và gia đình chồng luôn yêu thương hết mực

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao đào lại hình ảnh một cô gái trẻ xinh đẹp được “nửa kia” của mình tặng xế hộp đắt đỏ trị giá 7 tỷ trong khung cảnh vô cùng lãng mạn... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]