Hot girl - hot boy tài chính chọn thuê nhà chung cư để dễ... trốn nợ!

Ngoài loạt chiêu trò phông bạt để sống ảo sang chảnh của hot girl/ hot boy tài chính, cư dân mạng lại "bóc mẽ" lý do đám người này hay thuê chung cư sang chảnh để ở.

Nhắc đến các hot boy/ hot girl tài chính là dân mạng nhớ ngay đến khả năng "đọc lệnh thần sầu" của họ. Bên cạnh đó là trình độ sống ảo ít ai địch được! 

Trên trang cá nhân của mình, các "đại tỷ gọi nến", "ông hoàng đọc lệnh" thường xuyên lên sóng những bài đăng đầy triết lý đính kèm ảnh ọt check-in sang chảnh, tay cầm cọc tiền dày cộm, hay post dáng bên "xế hộp", đồ hiệu vung vãi khắp nơi. Không những thế, những "chuyên gia tài chính này" còn hay chia sẻ cuộc sống trong những căn chung cư rộng rãi và khang trang…

Tất nhiên, các chiêu trò này không thể qua mắt cộng đồng mạng. Tất cả những hình ảnh lung linh, sang chảnh đều là những chiêu trò phông bạt để gây chú ý của hội "tài chính 4.0". 

Mới đây, một lần nữa các hot girl/ hot boy này lại bị bẽ mặt khi bị bóc mẽ lý do tại sao họ thích sống trong những chung cư cao chót vót. Lý do đầu tiên được đưa ra là: Nơi ẩn náu, trốn nợ an toàn. Bởi khi có người cần tìm họ, dù có biết địa chỉ nhưng cũng không biết "chủ tịch" ở phòng nào mà tìm. Chưa kể muốn lên chỗ chủ tịch ở đòi hỏi đi thang máy, quẹt thẻ mới được lên.

Tiếp đó, lý do thứ hai là các chủ tịch luôn thích cái đẹp, chung cư thì luôn mới, nội thất xịn xò, tiện nghi hiện đại. Đó là sự lựa chọn hợp lý vì với một số tiền vừa phải liền có ngay một không gian để check in lung linh ngay.

Lý do cuối cùng được đưa ra là vì "tiền ít", giá thuê một căn chung cư hiện nay cũng được cho là rẻ, chưa kể khi thuê với số lượng người nhiều thì càng giảm chi phí. Tiền đó để thuê siêu xe sống ảo, chứ vừa thuê xế xịn vừa thuê biệt thự thì các cô em chỉ có mà... ăn mỳ tôm.

Dưới đoạn video, hàng nghìn lượt bình luận của netizen đều tán đồng với ý kiến trên. 

- "Một ngày kiếm được cả chục triệu mà chỉ ở chung cư thôi sao. Hay các "đại tỷ", "ông hoàng" chỉ ở tạm có thời gian thôi".
 
- "Chung cư là một sự lựa chọn đúng đắn. Giá cả hợp lý, thuê một căn rồi chục anh chị chia nhau thì mất mấy phí đâu".

- "Để "lùa gà" thì việc gì các em cũng nghĩ được nhỉ. Nhưng cũng thương vì dạo này có vẻ khó làm ăn đó, không biết mỳ tôm còn có mà nấu không".

- "Chuẩn luôn, đợt con em mình bị lừa dù biết nó ở khu đó nhưng tìm mãi không ra, tức thật".

Bạn trai "cắm sừng" rồi đền bù 25 triệu đồng, nhận hay không?

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bỗng xôn xao chia sẻ của 1 cô gái bị bạn trai phản bội. Theo bài đăng, hai người đã yêu nhau được 2 năm, từ lúc cô gái lên năm 3 đại học đến khi ra trường... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]