Hot girl Kim Chi bị fan "quay xe" vì lộ ảnh mặt mộc già như trái cà: "Sinh năm 97 mà tưởng 79"

Gây bão trên Tiktok bởi vẻ đẹp nõn nà không tì vết, Hoàng Kim Chi nhiều lần gây tranh cãi khi lộ ảnh mặt mộc.

Hot TikToker Hoàng Kim Chi sở hữu kênh MXH có hơn 2,1 triệu lượt theo dõi. Cô xây dựng hình tượng là cô gái tài năng và bản lĩnh, thường đăng video quay cận cảnh mặt đối đáp hóm hỉnh đáng yêu. Dù thường xuyên bị mỉa mai vì dùng phần mầm chỉnh ảnh quá đà, nhưng Hoàng Kim Chi vẫn giữ được vẻ thân thiện hiếm khi nổi cáu.


Cô không ngại khoe ảnh mặt mộc hoặc vô tư đi ăn quán bình dân để người ta chụp lén. Đặc biệt khi xuất hiện trên truyền hình, ngay cả máy quay thường cũng không dìm nổi nhan sắc của Hoàng Kim Chi. Cô chứng minh vẻ đẹp rạng rỡ dù trên mạng hay ngoài đời.


Mới đây, Hoàng Kim Chi xuất hiện trong clip quảng cáo cho một cơ sở làm đẹp. Hot TikToker mạnh dạn để mặt mộc không son phấn hay dùng phần mềm. Nhiều dân mạng để lại bình luận bất ngờ không nhận ra Hoàng Kim Chi cho đến khi nghe giọng nói.  Mặt mộc tự nhiên của Hoàng Kim Chi được dân tình nhận xét khác xa với ảnh dùng app trên MXH. Mặc dù quảng cáo cho cơ sở làm đẹp da, nhưng cuối video cô lại "biến hình" bằng cách dùng app nên có lẽ hiệu quả truyền thông chưa cao.



Úm ba la biến hình sau khi đi làm đẹp da



Dù vậy nhiều người cũng bênh vực Hoàng Kim Chi cho rằng với ảnh mặt mộc như vậy dù có hơi "nhừ" so với tuổi sinh năm 1997 nhưng vẫn đẹp hơn nhiều người. Việc sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh hiện giờ khá bổ biến nên xem TikTok chỉ nên xem cho vui chứ tin làm sao được hết!