Vừa khoe là đại diện Việt Nam nhận cup tại Hàn Quốc, Jack - KICM lại bị đá đểu

Jack và KICM được nhận kỷ niệm chương công nhận những đóng góp, tôn vinh văn hóa nghệ thuật Việt Nam tại Hàn Quốc.

Trong chuyến qua Hàn lưu diễn vừa qua, bộ đôi Jack – KICM bất ngờ nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ bên Hàn Quốc. Tham gia trên một sân khấu lớn có hàng nghìn khán giả, Jack và KICM mang những bản hit đình đám lên sân khấu thể hiện. Cả 2 gây chú ý với phong cách thời trang ton sur ton, vest đỏ cá tính và nổi bật. Sau sự kiện, cả 2 đã nán lại trò chuyện, ký tặng, chụp hình cùng fan hâm mộ. Không những vậy, K-ICM còn làm khán giả tại Hàn phát sốt khi hứa hẹn: “Hai anh sẽ qua Hàn thăm mấy đứa nếu các em không về Việt Nam xem hai anh biểu diễn được”.

Bên cạnh đó, trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, bộ đôi “Sóng Gió” Jack – KICM còn được tặng kỉ niệm chương công nhận những đóng góp, thành tựu cũng như tôn vinh văn hóa nghệ thuật Việt Nam trong sự kiện. Sau khi nhận cup, những hình ảnh của Jack nhanh chóng được đăng tải trên mạng xã hội và đã thu hút nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Bộ đôi được nhận huân chương kỉ niệm tại Hàn.

Chia sẻ niềm vui được nhận cup kỉ niệm chương, Jack được rất nhiều fan hâm mộ chúc mừng, động viên bộ đôi cùng vượt qua “Sóng gió” vừa ập đến. Tuy nhiên, vẫn còn không ít những bình luận trái chiều cho rằng cặp đôi không xứng đáng. Thậm chí còn có những bình luận xỉa xói cặp đôi Jack – KICM sau hàng loạt vụ phốt vừa qua.

Những ngày qua, CĐM xôn xao về nam ca sĩ Jack mới nổi mà đã có bệnh ngôi sao, hống hách, chảnh chọe khi hủy show với nam ca sĩ khác. Không những thế, chẳng coi người trong nghề ra gì, Jack còn động chạm đàn anh là Sơn Tùng MTP và bị cộng đồng Sky ném đá sấp mặt. Tiếp đến là hàng loạt những liên hoàn phốt tố Jack vô ơn, bạc nghĩa, lăng nhăng, gái gú và hãm hại những người đồng nghiệp cũ....

Jack bị CĐM mỉa mai.