Hot girl Sam giàu cỡ nào mà tuyển chồng có 40 tỷ: Mỹ nữ triệu đô sở hữu chục xe sang, biệt thự trăm mét

Tự tin tuyên bố tuyển chồng tương lai với yêu cầu có 30-40 tỷ trong tài khoản, hot girl Sam gây tranh cãi trên MXH. Nhưng nhìn vào khối tài sản của cô thì chắc không ai dám ý kiến.

Mới đây, quan điểm lấy chồng của hot girl Sam gây ra nhiều luồng tranh cãi trên MXH. Cụ thể người đẹp muốn chồng tương lai của mình phải có 30-40 tỷ trong tài khoản, thu nhập cỡ cũng tầm 1 tỷ/ tháng. Con số này không hề nhỏ so với yêu cầu chung của các mỹ nhân hiện nay. Tuy nhiên đối với đại gia ngầm như Sam thì có lẽ đây là chuyện bình thường.


Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990 tại Long An. Cô là một trong số những hot girl đời đầu nổi tiếng trong sạch không scandal hay thị phi trên báo. Nếu như dàn hot girl như Tâm Tít, Huyền Baby thời trước đã yên bề gia thất, thì Sam chọn con đường độc lập vui tính. Cô tập trung tham gia gameshow, đóng phim, dùng số tiền kiếm được để đầu tư bất động sản, thời trang, mỹ phẩm nên nhanh chóng giàu có. Ngô Kiến Huy từng tiết lộ rằng:  "Hiện tại trong giới showbiz mà tôi biết được mức cát xê, chỉ có Khả Như và Sam là hai nghệ sĩ giàu nhất". 


Kể đến siêu xe, Sam không thiếu xế hộp nào mà các đại gia sở hữu. Cô liền tay mua tận 2 chiếc xe tiền tỷ trong chưa đầy 1 năm. Đó là chiếc Mercedes-Benz V250 Luxury có giá gần 2,6 tỷ đồng và Mercedes S450 Luxury có giá trị gần 5 tỷ đồng. Cô còn chơi lớn kéo hẳn vali tiền mặt đi mua xe thay vì chuyển khoản như nhiều người khác. Sam thêm vào bộ sưu tập xe của mình cả chiếc BMW-i8 màu hồng nổi bật, hay chiếc limousine rộng rãi dành riêng cho công việc. 




Sam cũng là hot girl chịu khó đầu tư bất động sản. Cô sở hữu nhiều căn biệt thự tại TP.HCM, trong đó có căn diện tích 300m2 tọa tại khu vực được mệnh danh đất kim cương đắt nhất Sài Thành. Trong ngôi nhà đầy rẫy mùi của sự giàu có, Sam trải ngập đồ hiệu, nội thất đắt tiền.



Cô chia sẻ trong một bài phỏng vấn năm 2017 rằng đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước năm 30 tuổi. Nhưng sau đó kế hoạch phá sản, cô thậm chí có tài sản gấp đôi so với dự liệu trước kia của mình. Người đẹp tự hào số tiền của mình là minh bạch khi bị đặt câu hỏi giống nhiều chân dài khác: “Sam cũng có nói về vấn đề này là tất cả những tài sản của Sam là hoàn toàn minh bạch. Thu nhập của Sam chưa bao giờ đến từ việc đóng phim. Sam có được mọi thứ là nhờ công việc kinh doanh do mình gầy dựng từ khi mới 18 tuổi. Với thu nhập của diễn viên, người mẫu mới nổi thì khó có thể làm được điều đó”.


Người đẹp tự kinh doanh từ năm 16 tuổi, tự sang Trung Quốc và Thái Lan để buôn hàng về bán. Ở lứa tuổi đó, ít người bạo dạn được như Sam. Cô cũng sở hữu chuỗi thương hiệu thời trang đắt giá nhờ công sức nhiều năm của mình.


Trước đó, hot girl Sam khiến nhiều người kinh ngạc khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật tuổi 27 hoành tráng với số tiền cả trăm triệu đồng. Độc thân đắt giá, Sam là một trong số hot girl đi lên bằng thực lực bản thân mà không nhờ bất kỳ đại gia chống lưng nào.