Hot girl thanh minh khi bị tố đánh golf để "chăn" đại gia: "Đây là thầy em", "đây là bố em"

Cô giáo Âu Hà My 

Không ít hot girl từng bị đồn đi đánh golf để "chăn" đại gia và cách họ xử trí cũng khiến nhiều người thêm hoang mang. 

Thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm của Hiền Hồ trong đó đáng chú ý là hình ảnh cô tay trong tay với ông CEO Nanogen - ông Hồ Nhân ngay tại sân golf. 

Giải thích về bức ảnh này, Tổng giám đốc Nanogen nói gia đình đều biết việc ông đến đó cùng nữ ca sĩ. "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”, ông Hồ Nhân giải thích. Bên cạnh đó, vị doanh nhân này khẳng định, ông và Hiền Hồ là anh em họ nên "nương tựa vào nhau", thường xuyên rủ nhau đi đánh golf chứ không hề có quan hệ tình cảm như đồn đoán của dân mạng. 

Không chỉ riêng Hiền Hồ bị đồn "chăn" đại gia tại sân golf, trước đó loạt hot girl nổi tiếng trên mạng cũng từng dính scandal tương tự. 

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi ly hôn với Trọng Hưng, chuyện tình cảm của Âu Hà My được khá nhiều người quan tâm. Thậm chí còn xuất hiện cả tin đồn Âu Hà My có quan hệ mật thiết với một vị đại gia tại sân golf. 

Mọi chuyện xuất phát từ đoạn tin nhắn cùng bài tố của một KOL có tiếng trên mạng xã hội khi đăng status úp mở có ý nhắc nhở Âu Hà My chuyện qua lại với một nhân vật đi xe Audi Q7 đánh golf cùng cô. Điều này khiến cư dân mạng đặt ra hàng loạt đồn đoán về mối quan hệ của cả hai. 

Ngay sau đó Âu Hà My đã khóa trang cá nhân để tránh công kích từ phía cộng đồng mạng. Phải một thời gian sau, Âu Hà My mới thẳng thắn trả lời về người đàn ông ra sân golf cùng Hà My. "Đấy là thầy giáo em đây. Ăn nói cho tử tế, như thế nào là 'giai'", Hà My trả lời.

Không biết người thầy giáo này và đại gia đi Audi Q7 đánh golf cùng Âu Hà My có phải là một hay không. Tuy vậy, đây cũng là một câu trả lời cho những nghi vấn về chuyện người đàn ông nào xuất hiện cạnh Hà My khi đi chơi golf.

Gái xinh 1998 không chỉ được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng số một Đà Nẵng mà còn bởi loạt ồn ào liên quan đến bức ảnh cô chụp cùng một người đàn ông lớn tuổi. 

Đáng nói, Thảo Nguyên lại có sở thích chơi golf, cưỡi ngựa với hàng loạt bức ảnh khoe dáng tại sân golf. Đây cũng là căn cứ để dân tình đồn cô chơi golf để "chăn" đại gia. 

Đính chính về điều này, Thảo Nguyên cho biết người đàn ông trong bức ảnh không ai khác chính là bố của cô, cô nàng cũng khẳng định bố rất yêu thương mình nên mới có hành động như vậy. 

Kể từ khi về nước, Trâm Anh có đam mê mãnh liệt với golf, môn thể thao giải trí của giới siêu giàu. Và tất nhiên, cô nàng cũng không ngại khoe dáng khi đi đánh golf cùng bạn bè người thân. 

Tuy không bị đồn cặp kè với đại gia nào nhưng Trâm Anh vẫn không thoát được những tin đồn về việc chơi golf để kiếm đại gia. Đáp trả lại điều này, Trâm Anh tức giận đáp: “Đừng tưởng ai cũng có suy nghĩ như bạn” nhằm phủ nhận tin đồn chơi golf để chăn đại gia. 

Trâm Anh từng thừa nhận chơi golf để "chăn" đại gia, chẳng giấu như ca sĩ Genz nào đó!

Trở lại với cuộc sống thường nhật sau quãng thời gian ở ẩn vì scandal tình cảm, bên cạnh công việc công sở, Trâm Anh có một thú ví mới của giới siêu giàu, đó là chơi golf. n tâm miệng lưỡi thiên hạ, sống tốt với lương tâm là được...Xem thêm tại đây