Hot girl "trứng rán" khoe thu nhập "tỷ rưỡi/tháng", nhận lương xong "cười cả ngày"

Hot girl "trứng rán" show luôn tin nhắn chuyển khoản từ việc cộng tác Affiliate Marketing: "Tỷ rưỡi nha! Uy tín luôn. Nhận lương aff (affiliate) xong cười cả ngày".

Dân mạng, nhất là hội ưa hóng hớt đã chẳng còn xa lạ gì với hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm, một trong những gương mặt thị phi nhất nhì năm 2020. Tuy nhiên sang năm 2021, cô nàng có vẻ im hơi lặng tiếng hơn. 

Có vẻ như cô tập trung cho việc kiếm tiền trên TikTok chứ nào muốn kiếm chuyện như nhiều người vẫn đồn. Cũng từ đây, cô nàng với 3,7 triệu người theo dõi trên TikTok và con số này ở Instagram là 347k bất ngờ được dân mạng dò hỏi về thu nhập của bản thân.

Trong một lần mở Q&A tâm sự với mọi người, một dân mạng đã lao vào dò hỏi tiền lương của cô nàng: "Lương 1 tháng của TikToker chắc phải 1 tỷ đó nhỉ?".

Trả lời cho tin đồn này, Trần Thanh Tâm up luôn tin nhắn chuyển khoản từ việc cộng tác Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) với một sàn thương mại điện tử. Số tiền mà cô nàng nhận được là hơn 1,5 triệu đồng. Kèm theo đó, hot girl "trứng rán" còn viết thêm: "Tỷ rưỡi nha! Uy tín luôn. Nhận lương aff (affiliate) xong cười cả ngày".

Thế nhưng con số này thực chất chỉ là một phần thu nhập của các TikToker mà thôi bởi nhiều người nói rằng một TikToker còn có thể nhận PR sản phẩm cho các shop, nhãn hàng,... và đây mới được xem là nguồn thu chính.

Trước đó, Tun Phạm - hot TikToker với kênh 2,7 triệu fans cũng công khai bảng giá quảng cáo của mình. Theo đó 1 clip trên TikTok của anh chàng sẽ khoảng từ 13 - 17 triệu đồng.

Trót "nổi quạu" với vợ, bố của Xoài - Dừa viết tâm thư gửi Trang Lou

Những lời tự sự của ông bố Xoài - Dừa khiến dân mạng thả tim không ngớt. Ai cũng ngưỡng mộ cô nàng Trang Lou tìm được 1 tấm chồng tâm lý, yêu thương... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]