HOT rần rần điểm hẹn hò Matt Liu - Hương Giang, các chàng tỏ tình ở đây chỉ "bách trúng bách thắng"

Với không gian cực lãng mạn cộng thêm view hướng ra sông Sài Gòn, nhìn thẳng về phía toà nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam, nhà hàng này chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm đáng để cánh mày râu bỏ túi dành tỏ tình hội chị em.

Mới đây, trước tin đồn "toang" của cặp đôi Matt Liu - Hương Giang, chàng CEO điển trai đã chấm dứt lời đồn bằng hình ảnh ngọt ngào kỉ niệm 2 tháng yêu nhau trên MXH. Kể ra Matt Liu cũng lãng mạn phết chứ chẳng đùa. Nhanh như chớp, CDM đã "truy lùng" ngay địa điểm được cặp đôi lựa chọn kỉ niệm 2 tháng yêu nhau.

Được biết, nhà hàng này có tên ROS - Dining & River Lounge. Đây là một nhà hàng ven sông, toạ lạc ngay trên con đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Với các rich kid Sài Gòn hay đặc biệt là dàn sao Việt cũng không còn lạ gì địa điểm này bởi tần suất nhà hàng được check-in rất nhiều lần trên MXH.

Hoa hậu Tiểu Vy

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Huyền Baby

Shark Khoa

Ngoài không gian lãng mạn, ROS - Dining & River Lounge còn gây ấn tượng bởi thực đơn đa dạng, đặc sắc. Những món ăn đậm hương vị châu Á, đầy sáng tạo từ đầu bếp nổi tiếng, sẽ thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những tinh hoa ẩm thực tại đây.