Hot TikToker Hoàng Kim Chi lộ bụng mỡ, eo "bánh mì" giữa dàn "chân dài" tại Miss Grand, may còn cái nhan sắc "cứu" chị một phen

Vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 vừa diễn ra, trong đó có sự góp mặt đáng chú ý của Hot TikToker Hoàng Kim Chi.

Các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 bắt đầu bước vào vòng tuyển chọn sơ khảo đầu tiên là nhân trắc học và vòng thi phỏng vấn. Tại vòng thi này, các thí sinh được mặc đồng phục do ban tổ chức cung cấp và dự thi phỏng vấn kết hợp với biểu diễn: catwalk và hô tên. Những cái tên gây chú ý như Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Bùi Lý Thiên Hương, Tiktoker Kim Chi, diễn viên hài Nguyên Thảo… thể hiện kỹ năng trình diễn, trả lời phỏng vấn với ban giám khảo và khán giả. 

Để tạo điểm nhấn cho phần hô tên của bản thân, nhiều thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 đã sử dụng các câu, ca dao tục ngữ, biển số xe các tỉnh thành cũng như lời bài hát nổi tiếng. Ngoài ra, nhiều thí sinh còn nhấn nhá độc lạ, độc lạ khiến khán giả không khỏi trầm trồ và hào hứng cổ vũ. Không chỉ gây bất ngờ về khả năng trình diễn, các thí sinh còn thể hiện khả năng ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Đức.

Nhan sắc ngọt ngào và thần thái tự tin của Tiktoker Kim Chi

Là một trong những cái tên gây chú ý từ vòng hồ sơ của Miss Grand Vietnam năm nay, Hot TikToker Hoàng Kim Chi cũng thể hiện sự tự tin với khả năng catwalk và giới thiệu quê quán bằng thơ. Khi nhận được câu hỏi của giám khảo về các Tiktoker dự thi nhan sắc nhưng bị đánh giá là nhan sắc ngoài đời thực không giống như trên mạng, Kim Chi cho rằng vẻ đẹp của một người phụ nữ không thể đánh giá bằng một tiêu chí cụ thể, chỉ cần bản thân người đó tự tin, luôn tỏa sáng từ bên trong tâm hồn thì đó là vẻ đẹp đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam.

Hoàng Kim Chi tự tin trả lời phỏng vấn với nụ cười tỏa nắng mang thương hiệu

Bên cạnh đó, Hoàng Kim Chi cũng được bà Kim Dung đặt câu hỏi đặt biệt về "sức mạnh truyền thông" mà cô có thể đưa đến cho Miss Grand Vietnam. Trả lời câu hỏi này, người đẹp Quảng Trị cho biết mình là một TikToker có tiếng và đã thể hiện được sức hút ngay từ vòng hồ sơ. Còn kế hoạch truyền thông cho mình thế nào trong cuộc thi thì thời gian sau sẽ rõ. 

Mặc dù được khen sở hữu ngoại hình xinh đẹp và nụ cười sáng, tuy nhiên, Hoàng Kim Chi vẫn bị cư dân mạng chê là "mờ nhạt" so với dàn thí sinh khá "chiến" tại Miss Grand năm nay. Ngoài ra, yếu điểm về thân hình như: bụng mỡ, chân không dài cũng khiến Hoàng Kim Chi gặp bất lợi hơn các đối thủ khác.

Tại vòng sơ khảo của cuộc thi, khán giả còn được xem nhiều màn catwalk và trả lời phỏng vấn ấn tượng của nhiều "chân dài" đến từ Vietnam's Next Top Model, diễn viên, hot TikToker trên mạng.

Thí sinh Chu Lê Vi Anh  (Top 8 So you think you can dance 2014, Top 5 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022) thể hiện tài năng catwalk xoay 5 vòng liên tục

Thí sinh Huỳnh Thới Ngọc Thảo (diễn viên hài Nguyên Thảo) đã có màn hô tên độc lạ và gây chú ý với kỹ năng catwalk “một tiến ba lùi” thương hiệu của cô

Hot Tiktoker Julie có màn hô tên gây chú ý với âm hưởng từ câu hò miền Tây,  làn da bánh mật và hình thể bốc lửa

Thí sinh Bùi Lý Thiên Hương (Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022) trình diễn mãn nhãn và trả lời phỏng vấn mượt mà, truyền cảm hứng

Chế Nguyễn Quỳnh Châu (Top 5 Miss World Vietnam 2015) khát khao giành được vương miện Miss Grand Vietnam 2022

Mai Ngô thể hiện “máu chiến” tại sân khấu của vòng phỏng vấn khi rap ngay tại sân khấu

Trần Hoàng Anh Phương - con gái NSND Trần Nhượng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, từng ghi tên mình vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021

Sau vòng sơ khảo, Miss Grand Vietnam 2022 lựa chọn 53 thí sinh vào vòng chung kết. Đêm đăng quang sẽ được tổ chức ngày 1/10 tại TP.HCM.