Hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền 2k4 lên tiếng về thông báo "sắp làm mẹ" ở tuổi 18: Đúng là sắp làm mẹ thật nhưng không phải con của Bụt

Cô nàng nhanh chóng lên tiếng về hình ảnh mang tính hiểu lầm của mình trước người hâm mộ.

Là KOLs, TikToker hay hotgirl có tiếng trên mạng xã hội, việc chia sẻ về đời sống riêng tư luôn cần được cân nhắc kĩ càng để tránh lộ thông tin hay gây ra tình huống hiểu lầm. Như nữ TikToker sinh năm 2k4 Lâ Thị Khánh Huyền mới đây. Vì đăng story với dòng trạng thái và hình ảnh đầy ngụ ý mà gây ra tình huống "dở khóc dở cười" khiến cô phải nhanh chóng có động thái đính chính.

Hotgirl 2k4 Lê Thị Khánh Huyền vội xóa bài đăng sắp làm mẹ ở tuổi 18, nhưng cư dân mạng đã có bằng chứng khác thuyết phục hơn

Lê Thị Khánh Huyền là một hot TikToker trên mạng xã hội

Cụ thể, trên trang Instagram có 2,4 triệu người theo dõi của mình, Khánh Huyền đã bất ngờ đăng tải ảnh chụp các bộ quần áo cho em bé lên story. Đáng chú ý là những dòng suy nghĩ như: "Khi bạn đang tuổi lớn đã phải làm mẹ" và "Mình không biết con mình có thích hay không? Nhưng mình thì thích nha", được cô chia sẻ ngay bên cạnh.

 Hotgirl 2k4 Lê Thị Khánh Huyền vội xóa bài đăng sắp làm mẹ ở tuổi 18, nhưng cư dân mạng đã có bằng chứng khác thuyết phục hơn

Bài đăng mới đây của cô gây chú ý

Nhìn vào động thái này, người xem không khỏi nghĩ ngay đến việc cô ngầm thông báo mình đã có em bé. Trùng hợp là gần đây, Khánh Huyền đã có khoảng thời gian "ở ẩn" suốt 3 tháng, không đăng ảnh lên Facebook hay Instagram, cũng không đăng video mới trên TikTok mà chỉ đăng lại một số video cũ. Bên cạnh đó, cô cũng rũ bỏ phong cách quyến rũ, hướng sang cách ăn mặc ngọt ngào, dễ thương, thường lăng xê các bộ áo quần thoải mái, giấu bụng và có thông tin cho rằng 10X là bạn gái mới của thiếu gia Bụt (Duy Nhỏ).

 

Huyền 2k4 gần đây không còn "thả dáng" nhiều như trước

 

Thiếu gia Bụt được cho là "bạn trai tin đồn" của nữ TikToker

Tuy nhiên, đoạn story sau khi công khai không lâu đã bị chính chủ nhanh chóng "xóa nhẹm". Thay vào đó, nữ TikToker chia sẻ lại bài đăng của một người bạn, ngụ ý muốn đính chính là mình chỉ mua quà cho con của bạn chứ không phải mình có con để "sửa sai" cho động thái gây hiểu lầm rằng cô sắp trở thành mẹ. Dẫu đưa người cư dân mạng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. thế nhưng chắc hẳn là Khánh Huyền cũng bị một phen "hú vía" vì đăng bài không rõ ý, dễ gây hiểu lầm lớn.

 

Đoạn story trước đã nhanh chóng được đính chính

 

Có lẽ cô nàng chỉ lỡ gây hiểu lầm mà thôi

Nói thêm về nữ TikToker, cô tên đầy đủ là Lê Thị Khánh Huyền (sinh năm 2004, sống tại TP.HCM). Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng 10X đã là cái tên có tiếng với 7,6 triệu lượt theo dõi trên TikTok. Nhờ ngoại hình nổi bật nên Huyền 2k4 bén duyên với công việc mẫu ảnh từ rất sớm, dần dần nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, giới thiệu sản phẩm. Các clip trên TikTok của cô nàng chủ yếu là khoe sắc vóc hoặc nhảy múa trên nền nhạc nhưng luôn thu hút hàng triệu lượt xem.

Hotgirl 2k4 Lê Thị Khánh Huyền vội xóa bài đăng sắp làm mẹ ở tuổi 18, nhưng cư dân mạng đã có bằng chứng khác thuyết phục hơn  

Bạn gái Bụt được yêu thích bởi gương mặt xinh xắn, ngoại hình nổi bật

 

Những clip trên TikTok của 10X luôn có lượt xem "khủng"

Qua câu chuyện này, có thể thấy những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội cần phải cân nhắc trước khi đăng tải bất cứ hình ảnh hay thông tin gì để tránh trường hợp vạ miệng, hiểu nhầm. Có lẽ chính cô nàng Khánh Huyền cũng sẽ rút kinh nghiệm sau "sự cố" lần này.