Hot TikToker Long Chun: "Tháng ít kiếm vài trăm triệu, tháng cao điểm là gần 1 tỷ"

Quả đúng là “tài không đợi tuổi”, dù còn rất trẻ nhưng Long Chun đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đã kiếm được thu nhập “siêu khủng”.

Những năm gần đây, TikTok đã trở thành một trong những sân chơi được rất nhiều người yêu thích. Với cách làm nội dung clip đa dạng, thú vị, nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng nhận được lượng người theo dõi đông đảo, view khủng, có sức ảnh hưởng tới cộng đồng. Không những thế, đó còn là mảnh đất  vô cùng màu mỡ, nếu biết nắm bắt cơ hội và cố gắng thì bạn có thể kiếm được bội tiền từ đây. Đó là lý do mà thu nhập của các TikToker luôn là chủ đề được nhiều người khá quan tâm.

Long Chun (tên thật là Trần Hoàng Long, sinh năm 1996) cũng là một trong những cái tên đình đám trên TikTok đang nằm trong tầm chú ý của netizen. Hiện tại anh đang sở hữu kênh có gàn 5 triệu follower.

Trong một status gần đây, Long Chun đã chính thức tiết lộ về mức thu nhập hàng tháng của mình. Con số được Long Chun đưa ra khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thán phục. Anh chàng cũng khẳng định mình nói thật chứ không hề "chém". Mặt khác, Long Chun thừa nhận TikTok là nền tảng giúp anh kiếm được nhiều tiền hơn so với công việc diễn viên.

"Về thu nhập của mình, có những tháng ít thì mình kiếm vài trăm. Còn có những tháng cao điểm, nhiều công việc, có thể là mình được gần 1 tỷ. Cái đó là mình nói thật, chứ mình không có chém gió", Long Chun cho hay.

Nói về lý do vì sao đang yên đang lành Long Chun lại quyết định công khai thu nhập thì tất cả xuất phát từ bình luận của một netizen. Theo đó, nhân dịp khai xuân mở cửa lại quán ăn riêng của mình sau Tết, Long Chun có tổ chức hoạt động bốc thăm lì xì cho khách hàng. Trong số đó, số tiền lì xì thấp nhất là 1.000 đồng và cao nhất lên tới 10 triệu đồng tiền mặt. Thông qua loạt video Long Chun đăng tải, có thể thấy đã có không ít khách hàng bốc được lì xì to nhất.

Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra không tin, thậm chí cho rằng có những vị khách nhận được 10 triệu đồng thực chất đều là người do Long Chun "gài" vào. Kết quả Long Chun đã có động thái đáp trả như trên.

"Nhiều khi các bạn đứng ở góc nhìn của các bạn thì các bạn nghĩ người ta không dám làm thế đâu, người ta sẽ thuê người này người kia đến để nhận 10 triệu đó. Nhưng đối với mình, 10 triệu là chuyện rất đơn giản. Đừng tưởng ai cũng giống mình vì mỗi người sẽ có một cuộc sống khác nhau và mỗi người sẽ có một thước đo về tiền bạc khác nhau", anh chàng đáp trả.

Có thể thấy, sau những chia sẻ thật lòng của Long Chun đã khiến nhiều người càng thêm yêu mến anh hơn. Chúc cho Long Chun ngày càng thành công hơn nữa trên con đường mà mình lựa chọn.

Đoàn Di Băng than trách khi bị lợi dụng vụ 15 chú chó: Mất niềm tin quá!

Mới đây, thông tin liên quan đến vụ việc  chủ nhân của 15 chú chó lại tiếp tục kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ tiền để nuôi chó bỗng rộ lên khắp mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng đã phản ứng trái chiều trước lời tố này, trong đó có Đoàn Di Băng...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]