Hot TikToker Thiên Ân Femin - gái xinh nói giọng loli khiến dân tình muốn "trầm cảm" là ai?

Giọng nói của Thiên Ân nhận về khá nhiều bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng. 

Nếu là dân chơi TikTok, chắc hẳn nhiều người sẽ biết đến cô nàng Thiên Ân Femin với hàng loạt clip triệu view giả giọng loli. Theo từ điển Urban Dictionary, loli chỉ những bé gái chưa hoặc mới bắt đầu quá trình dậy thì, và thuật ngữ này thường được thấy trong các bộ anime hay manga của Nhật Bản. Người giả giọng loli phải cho người nghe thấy được sự dễ thương, ngây thơ như một đứa trẻ thông qua giọng nói. 

Theo tìm hiểu, Thiên Ân Femin (sinh năm 2002) hiện đang là sinh viên tại một trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh. Cô được mọi người biết đến đông đảo qua những video TikTok nói giọng loli rất mới lạ và dễ thương cùng vẻ ngoài xinh xắn.

Cô nàng bắt chơi TikTok từ khoảng cuối năm 2019 và ngay lập tức gây chú ý trên mạng xã hội. Sau đó Thiên Ân tiếp tục sản xuất các video mang tính giải trí, trend của giới trẻ. Tuy nhiên, cô chỉ thực sự được biết đến nhiều bởi những clip đọc các từ tiếng Nhật như onichan, yamate, okama,…Và sau đó là hàng loạt clip về cuộc sống đời thường được diễn một cách dễ thương để phù hợp với chất giọng loli. 

Tuy nhiên, bên cạnh một bộ phận yêu thích, cũng xuất hiện không ít bình luận tiêu cực chê bai việc Thiên Ân "dẹo" quá mức khiến người nghe "nổi da gà". Dù vậy, không thể phủ nhận độ nổi tiếng của hot TikToker này. Hiện cô nàng đang sở hữu tài khoản TikTok với 1.2M folower cùng 24M lượt yêu thích video và chắc chắn con số này sẽ ngày càng tăng nhanh hơn nữa. Có thể thấy dù tuổi còn rất trẻ nhưng Thiên Ân đã đạt được thành tựu rất lớn mà ít ai làm được.


Một số bức ảnh được Thiên Ân đăng tải. 

Bé Ngọc - em gái "hot girl quận Cam" nay "đã đủ tuổi làm công ty gia đình": Chú rể liệu có phải là Lê Văn Đạt?

"Hot girl quận Cam" Nguyễn Ngọc Thúy Diễm (quê ở Kiên Giang) từng trở thành hiện tượng mạng vào năm 2018 sau đoạn livestream trên mạng tự xưng mình ở quận Cam, thuộc tiểu bang California, Mỹ, với câu nói "thương hiệu" là: "Chào bé Lê Văn Đạt, chị rất khỏe, em còn làm ở đó hông ta?"...Xem thêm tại đây