Hotgirl chuyển giới tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

Hành trình 6 năm làm Hoa hậu của Phạm Hương

Trần Khởi Minh (Hà Nội) ghi danh tại cuộc thi ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Thí sinh chuyển giới này lập tức gây chú ý vì ngoại cùng phong cách thời trang giống các thần tượng Kpop.  

Mỗi khi một cuộc thi sắc đẹp trong nước đang trong thời gian quy tụ dàn thí sinh khắp cả nước, khán giả lại được dịp chiêm ngưỡng và tìm ra những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị cao nhất để ủng hộ từ vòng hồ sơ đến vòng chung kết. Có vô vàn lý do để các người đẹp lọt vào mắt xanh của giới mộ điệu hay của khán giả như nhan sắc khác biệt, hình thể nổi trội,...Nhưng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2021, có một thí sinh đang gây sốt cộng đồng mạng mang tên Trần Khởi Minh.

Sở hữu một mái tóc vàng óng chuẩn Hàn Quốc, làn da trắng không tì vết, đôi mắt to tròn, đôi môi chúm chím,...trông cô nàng không khác gì búp bê sống ngoài đời thực. Thế nhưng điều khiến cô nàng trở nên đặc biệt giữa dàn thí sinh năm nay là bởi cô là người chuyển giới.

Người đẹp là hot girl chuyển giới từng khiến cả cõi mạng phải trầm trồ với ngoại hình na ná Lisa (BLACKPINK). Được biết, Mym Trần sinh năm 1997 đến từ TP.HCM, hiện đang làm việc tại Hà Nội. Khởi Minh sở hữu chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 90-67-92. Sở hữu một ngoại hình hoàn hảo như tạc tượng, Khởi Minh còn theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ và nóng bỏng.

Theo chia sẻ của Khởi Minh, thời điểm chưa chuyển giới cô từng nặng đến 80kg, da bánh mật và tóc ngắn, nhưng vì muốn trở thành một người phụ nữ trọn vẹn Mỹm đã giảm cân xuống còn 55 kg và quyết tâm đi phẫu thuật một mình. 

Trong phần giới thiệu về bản thân khi đến với cuộc thi, người đẹp chia sẻ: "Chào mọi người, mình là Mỹm Trần. Mỹm là một người thuộc cộng đồng LGBT. Mỹm muốn tham gia vào cuộc thi lần này để khẳng định và thay đổi cái nhìn của mọi người theo hướng tích cực về cộng đồng LGBT nói chung, cũng như chuyển giới nữ nói riêng. Không phải ai sinh ra cũng được may mắn sống đúng với cơ thể mà mình mong muốn, nhưng không phải vì điều đó mà chúng ta nên bỏ cuộc mà chấp nhận số phận. Chúng ta phải chiến đấu để được là chính mình, phải chứng minh cho xã hội thấy rằng, những điều mọi người làm được, thì chúng tôi LGBT cũng có thể làm được, thậm chí là tốt hơn nữa...".

Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi, hot girl chuyển giới cho biết: "Mỹm muốn tham gia vào cuộc thi lần này để khẳng định và thay đổi cái nhìn của mọi người theo hướng tích cực về cộng đồng LGBT nói chung, cũng như chuyển giới nữ nói riêng.

Không phải ai sinh ra cũng được may mắn sống đúng với cơ thể mà mình mong muốn, nhưng không phải vì điều đó mà chúng ta nên bỏ cuộc mà chấp nhận số phận. Chúng ta phải chiến đấu để được là chính mình, phải chứng minh cho xã hội thấy rằng, những điều mọi người làm được, thì chúng tôi LGBT cũng có thể làm được, thậm chí là tốt hơn nữa".

Nhắc đến lịch sử Hoa hậu Việt Nam, không thể bỏ qua cái tên người đẹp Thành Phố Hoa phượng đỏ - Phạm Hương. Cô sở hữu một nét đẹp lai Tây cá tính, khỏe khoắn mạnh mẽ và vô cùng quyến rũ. Từng bước đi, ánh mắt, cử chỉ, phát ngôn của nàng Hậu đều thể hiện sự tự tin, thanh lịch, kiêu sa, sang trọng. Vì vậy cô đã tự làm bản thân nổi bật trong số các Hoa hậu Việt Nam cũng như khi đến với các đầu trường nhan sắc quốc tế. 

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]