Hotgirl "săn sale" của VTV: Học RMIT, có sở thích cosplay các nhân vật trong anime

Khánh Vy có sở thích cosplay, đặc biệt là các nhân vật trong anime và đã mang tới những hình ảnh khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

Giữa cơn "bão giá" ảnh hưởng lớn tới đời sống của nhiều gia đình ở thời điểm hiện tại thì các bạn trẻ vẫn đang độc thân - tưởng chừng là những người đứng ngoài "cơn bão" cũng đang đau đầu với việc tiêu rồi nợ vòng luẩn quẩn mà nhiều người trẻ vướng phải mà khó có thể nào thoát ra được. 

Mới đây, bản tin  "Xu hướng mua sắm không kiểm soát của người trẻ" lên sóng đã thu hút sự quan tâm của không ít netizen Việt. Một số nhân vật xuất hiện trong bản tin này khi chia sẻ về thói quen mua sắm vô tội vạ, nhất là mỗi mùa "săn sale" đã khiến nhiều người giật mình nhưng nhiều người trẻ khác thì lại gật gù đồng cảm.

Trong đó, Khánh Vy - cô gái gen Z xuất hiện trên bản tin ngắn ngủi đãnhận được sự chú ý nhờ ngoại hình xinh xắn và gương mặt rạng rỡ của mình. Khánh Vy sau đó được netizen "săn lùng" trên mạng xã hội và không mất nhiều thời gian để tìm ra trang cá nhân của cô nàng.

Nếu trên bản tin của VTV, Khánh Vy thu hút bởi khuôn mặt ưa nhìn, làn da mịn màng thì khi vào trang cá nhân của cô nàng nhiều người đã rất bất ngờ với diện mạo khác lạ. Theo đó, Khánh Vy có sở thích cosplay, đặc biệt là các nhân vật trong anime và đã mang tới những hình ảnh khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

Cô gái trẻ có màn hóa thân và lột xác khác hẳn từ tóc tai, quần áo đến phong cách trang điểm. Ngay cả biểu cảm và "nét diễn" của Khánh Vy cũng được khen ngợi là rất giống các nhân vật trong anime. Được biết, Khánh Vy đang theo học trường Đại học RMIT. Dưới phần bình luận, netizen dành nhiều khen ngợi về nhan sắc cũng như sự đầu tư của cô cho mỗi nhân vật anime mình hóa thân.

"Phải gọi là xuất sắc với màn cosplay này"

"Học Rmit thì các bạn biết thế nào rồi đấy, cosplay sặc mùi tiền luôn"

"Bạn này nhìn bình thường đã thấy xinh rồi, thành anime thật sự rất ấn tượng, đỉnh của chóp đấy".