Người đẹp Taekwondo thi Hoa hậu Việt Nam, tay không chặt gỗ gây “sốt”

Kiện tướng xinh đẹp của Taekwondo Việt Nam Lê Thị Kim Hậu gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 với màn dùng tay không chặt gỗ

Ở phần thi tài năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tối ngày 22/11 vừa qua, Lê Thị Kim Hậu gây ấn tượng mạnh với màn biểu diễn võ thuật mãn nhãn.

Bên cạnh những đòn kỹ thuật tay, chân nhanh gọn, bài bản và chuyên nghiệp, người đẹp 19 tuổi đến từ Cần Thơ còn trình diễn màn dùng tay không chặt nát chồng gỗ trong sự trầm trồ của ban giám khảo cùng tất cả các thí sinh còn lại.

“Tôi không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho màn biểu diễn của mình bởi tôi đã tập võ từ khi còn rất nhỏ nên việc biểu diễn võ thuật trên sân khấu đã khá quen thuộc và dễ dàng với tôi”.

“Trước phần biểu diễn võ thuật thì tôi có một phần múa, đây là phần khó khăn với tôi hơn. Tôi không thật sự hài lòng với phần biểu diễn của mình vì tôi chỉ thể hiện được khoảng 80% những gì mình mong muốn và từng làm được”, Kim Hậu tiết lộ.

Dù cho biết bản thân khá mệt và mất sức sau phần biểu diễn của mình, Kim Hậu chia sẻ cô vẫn có thể biểu diễn màn công phá gỗ thêm 1 lần nữa. Được biết, Kim Hậu đã bắt đầu đến với võ thuật từ năm lên 7 tuổi.

“Lúc nhỏ cô thường xuyên đau ốm, cơ thể yếu ớt nên được gia đình cho đi học Taekwondo. Sau khi học võ, không chỉ sức khỏe tôi tốt lên, không còn bệnh vặt mà còn cải thiện sự tự tin của bản thân”, Kim Hậu kể.

Từ việc tập võ cho khỏe, Kim Hậu trở nên say mê và vô tình lọt vào mắt xanh của một huấn luận viên tại đội tuyển Taekwondo Cần Thơ. Cô bắt đầu bén duyên với sự nghiệp VĐV từ đó.

Sau khi vào tuyển, Kim Hậu được huấn luyện Taekwondo chuyên nghiệp, tham gia nhiều giải đấu và giành được nhiều thành tích ấn tượng. Có thể kể đến như HCB cấp quốc gia, HCB hay HCĐ cấp thành phố…

Mới đây nhất, cô còn được tỉnh Cần Thơ cử tham gia Giải vô địch các CLB Taekwondo toàn quốc và giành HCB nội dung đối kháng đồng đội.

Với kinh nghiệm hơn 11 năm theo đuổi Taekwondo, Kim Hậu đã có bộ sưu tập gần 20 huy chương tại các cuộc thi võ thuật cấp tỉnh, thành phố và quốc gia.

Đam mê võ thuật, Kim Hậu trở nên tự tin, có vóc dáng chuẩn mực. Đây là những yếu tố giúp cô ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Nét đẹp khỏe khoắn, cá tính, mạnh mẽ và tài năng võ thuật ấn tượng của Kim Hậu gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả, giúp cô góp mặt vào đêm chung khảo diễn ra vào ngày 26/11 tới đây.

“Tôi hy vọng mình gặt hái được nhiều thành công từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam giống như những thành tích Taekwondo mà tôi đã đạt được”, Kim Hậu chia sẻ.

(Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/nguoi-dep-taekwondo-thi-hoa-hau-viet-nam-tay-khong-chat-go-gay-sot-c28a43307.html)