Hotgirl Về Nhà Đi Con sống sang chảnh, đắt show sau nửa năm ồn ào

Giờ đây, Anh Thư đã trở lại nhịp sống bình thường và còn sang chảnh hơn trước. 

Sau ồn ào cá nhân, hotgirl từng xuất hiện chớp nhoáng trong Về Nhà Đi Con đã phải tạm khóa trang cá nhân suốt 2 tháng rồi lại tái xuất như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Không những trở lại nhịp sống bình thường mà Anh Thư còn liên tục khoe cuộc sống sang chảnh khi checkin muôn nơi, shopping toàn hàng hiệu kèm những caption đầy mùi "thính".

Mới đây, gái xinh Về Nhà Đi Con còn khoe bộ ảnh quyến rũ "hết nước chấm" với váy dây lưng ngọc trai. Vóc dáng nuột nà giúp Vũ Thị Anh Thư nhận nhiều lượt thả tim từ bạn bè và dân mạng. Có thể thấy sau nửa năm vướng ồn ào đời tư, cuộc sống hiện tại của Anh Thư đã quay trở lại như trước. 




Loạt ảnh khoe dáng nuột của Vũ Thị Anh Thư



Cô nàng liên tục khoe cuộc sống sang chảnh dạo gần đây




Vũ Thị Anh Thư không ngại diện trang phục lả lơi ra đường



Những món đồ đắt giá như điện thoại xịn nhất, túi hàng hiệu...



...xế sang 7 tỷ đều chỉ là chuyện nhỏ với Anh Thư

Hiện tại, Anh Thư cho biết mình đã sẵn sàng đối mặt với quá khứ và không ngần ngại bất kỳ lời mỉa mai nào. Khi có người khơi lại chuyện cũ, gái xinh Về Nhà Đi Con cũng không ngại đáo trả căng đét: "Vậy em phải đau khổ sang chấn tâm lý cho thiên hạ vừa lòng còn em thì tiêu đời, chết trong mỏi mòn, rồi người nhà em chịu đau khổ để thiên hạ vừa ý hả anh?"


Hot girl 9x cũng tận dụng sức hút của bản thân để kinh doanh và nhận hợp đồng PR sản phẩm





Cuộc sống giàu có, sang chảnh của Anh Thư sau nửa năm vướng ồn ào đời tư

Hé lộ phân cảnh dài tận... 2 giây của Vũ Thị Anh Thư trong "Về Nhà Đi Con"

Về Nhà Đi Con là "bộ phim quốc dân" từng lên sóng năm 2019 và đã nhận về rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Ngoài tuyến nhân vật chính, ngay cả các nhân vật phụ đến... rất phụ của phim cũng được cộng đồng mạng chú ý ít nhiều. Một trong những gương mặt tuy xuất hiện chớp nhoáng nhưng vẫn có khả năng "tạo nét" ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả là Vũ Thị Anh Thư. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]