Hứa Thuận Long: Cùng Pocari Sweat Việt Nam kết nối đam mê chạy bộ tại UCM Run

Điều thú vị ở Giải chạy Bệnh viện Đại học Y Dược 2024 (gọi tắt là UMC Run 2024) năm nay là sự có mặt của Vận động viên Hứa Thuận Long, người Việt Nam duy nhất hoàn thành 42km dưới 2 tiếng 30 phút tại Tokyo Marathon 2024 - một trong 6 giải chạy lớn nhất thế giới.

Hành trình 2024 của Hứa Thuận Long khởi đầu đầy thuận lợi

Hứa Thuận Long - một cái tên quen thuộc trong cộng đồng chạy bộ đã chính thức xác nhận tham gia giải chạy UMC Run 2024, đây cũng là giải chạy lớn trong năm nay mà anh tham dự.

Xuất phát điểm của Hứa Thuận Long không phải là một vận động viên chuyên nghiệp, anh bắt đầu chạy bộ với mong muốn cải thiện sức khỏe và nâng cao thể lực bản thân. Từ những mục tiêu đơn giản đó, giờ đây đã trở thành thói quen hàng ngày và đam mê không thể thiếu trong cuộc sống của anh.

Hứa Thuận Long tập luyện trước khi tham gia giải chạy

Anh cũng gặt hái được nhiều thứ hạng cao cùng với chuỗi thành tích khủng nhờ vào tình yêu và đam mê không ngừng nghỉ với môn chạy bộ đường dài. Một số thành tựu ấn tượng tại các cuộc đua trước đó có thể kể đến như: 2 tiếng 29 phút 55 giây tại Tokyo Marathon 2024, hay gần nhất là 1 tiếng 15 phút 47 giây ở cự ly 21km tại Tay Ho Half Marathon 2024. Sự góp mặt của anh tại UMC Run 2024 năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ bùng nổ.

Hứa Thuận Long tại Tokyo Marathon 2024

Hứa Thuận Long tại Tokyo Marathon 2024

Lộ trình chinh phục các chặng đường đua chuyên nghiệp trong và ngoài nước của Hứa Thuận Long đều đã được anh tính toán kỹ lưỡng. Theo như anh chia sẻ, tại UMC Run 2024, anh sẽ tập trung vào trải nghiệm là chính. Điều anh ưu tiên ở giải chạy này là tận hưởng từng khoảnh khắc, được cọ xát và giao lưu cùng các vận động viên khác hơn là kết quả cuối cùng.

Hứa Thuận Long: Cùng Pocari Sweat Việt Nam kết nối đam mê chạy bộ tại UCM Run - 3

Bên cạnh đó, sự hiện diện của Hứa Thuận Long và Pocari Sweat Việt Nam tại UMC Run 2024 còn mang đến ý nghĩa sâu sắc hơn, thắp lên niềm tin cho nhiều tinh thần yêu thể thao khác vượt qua giới hạn và nỗ lực vươn tới phiên bản tốt hơn mỗi ngày với thông điệp "Road to be better”.

UMC Run 2024 kết nối cộng đồng sống khỏe

Giải chạy bộ UMC Run 2024 được tổ chức với quy mô 4.000 vận động viên nhằm mục đích kết nối các nhân viên y tế với cộng đồng và lan tỏa thông điệp tích cực về rèn luyện sức khỏe. Đây cũng là giải chạy kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM diễn ra vào 2 ngày 20 và 21-4 tại khu đô thị Vạn Phúc (TP. Thủ Đức).

Bên cạnh đó, UMC Run 2024 còn tạo sức hút đặc biệt khi toàn bộ kinh phí thu được sau khi trừ chi phí tổ chức sẽ dùng để góp phần “Kiến tạo Cần Giờ xanh” và “Xây nhà tình nghĩa” cho đồng bào nghèo, người có công với cách mạng.

Giải chạy UMC Run 2024

Giải chạy UMC Run 2024

Với nhiều ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng, giải chạy đang thu hút đông đảo người tham gia đăng ký ở các cự ly khác nhau như 5km, 10km, 21km và cự ly 30km - một cự ly mang ý nghĩa gắn liền với số năm kỷ niệm ngày thành lập, và đồng thời cũng là cột mốc mà Hứa Thuận Long sẽ chinh phục trong giải chạy này. Ngoài ra, UMC Run còn có thêm cự ly đặc biệt - Kids Run (1,5km). Cự ly này không chỉ đơn thuần là một giải chạy cho các em bé mà còn thể hiện sự đồng hành, gắn kết của nhiều thế hệ trong mỗi gia đình.

Sải bước chạy đam mê tại UMC Run 2024

Trước thềm diễn ra giải chạy, ban tổ chức đã tích cực thực hiện các hoạt động truyền thông, lan tỏa thông tin về giải chạy. Và ngay sau khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy vé” ở mọi cự ly. Dự kiến sẽ có hơn 4.000 VĐV tham gia giải chạy này cùng Hứa Thuận Long để cùng nhau trải nghiệm và ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ thông qua giải chạy.

Pocari Sweat Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị tài trợ của giải UMC Run 2024 với thức uống bổ sung ion thiết yếu cho cơ thể và bù nước nhanh chóng đến từ Nhật Bản hỗ trợ duy trì thể lực ổn định, bảo tồn lượng nước trong cơ thể. Với sự đồng hành này, Pocari Sweat Việt Nam mong muốn tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng cho các nhân viên y tế, bác sĩ và những ai đam mê chạy bộ cùng nhau vượt qua mọi thử thách. 

Pocari Sweat Việt Nam tại giải chạy

Pocari Sweat Việt Nam tại giải chạy

Pocari Sweat Việt Nam tin rằng, các sự kiện chạy bộ không chỉ là cơ hội cho các chân chạy rèn luyện thể lực, mà còn là hành trình chinh phục bản thân và tiến đến phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình. Thông qua bộ môn chạy bộ nói riêng và thể thao nói chung, bất cứ ai cũng có thể tạo nên thành tựu phi thường thông qua từng bước chạy nhỏ nhất.

Hãy cùng theo dõi Hứa Thuận Long trên nhiều cung đường thử thách tại Fanpage Pocari Sweat Run Việt Nam: https://www.facebook.com/pocarirunvn