Huấn Hoa Hồng úp mở chuyện dấn thân vào showbiz, khoe ảnh chụp cùng MC Thảo Vân

Huấn Hoa Hồng úp mở trên mạng xã hội về việc mình sắp dấn thân vào showbiz, thậm chí là lên cả sóng truyền hình. Vào hôm qua trên trang cá nhân của mình, Huấn Hoa Hồng đăng tải bức ảnh chụp cùng MC Thảo Vân khiến nhiều người khá bất ngờ

Cái tên Huấn Hoa Hồng trở thành chủ đề quan tâm của nhiều người trong những ngày qua. Giữa tháng 7 vừa qua, cộng đồng mạng đồn thổi rằng Huấn bị “tóm”, theo chân cậu em Kʜά Bảпʜ vào tù. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau,  Huấn Hoa Hồng đã trở lại trên mạng xã hội và phản bác tin đồn đó. Nhiều người cho rằng Huấn đã bị tạm giữ và chỉ mới được thả mà thôi. Riêng “khổ chủ” vẫn giữ im lặng và không lên tiếng khẳng định bất cứ thông tin gì.

Bẵng đi một thời gian, mới đây Huấn Hoa Hồng này lại tiếp tục gây xôn xao khi chia sẻ một bức ảnh chụp ở Đài Truyền hình Việt Nam, cùng với nữ MC Thảo Vân. Huấn còn đính kèm dòng trạng thái úp mở: “Trên đời này không gì là không thể nhỉ. Anh em hóng nhé”.


Bức ảnh nhận được rất nhiều sự tương tác từ phía cộng đồng mạng. Mọi người đều rất bất ngờ và tò mò lý do vì sao Huấn lại xuất hiện bên MC nổi tiếng như vậy.

Một số bình luận cho rằng Huấn Hoa Hồng chuẩn bị lên sóng một chương trình nào đó. Đáp lại, anh chàng này tỏ ra bí mật và trêu đùa mọi người: “Chuẩn bị tắt tivi đi nhé”.

Tuy nhiên, đã có người tinh mắt soi ra điểm “sai sai”. Nơi chụp ảnh không phải Đài Truyền hình như Huấn nói mà chỉ là một khách sạn ở Buôn Ма Thuật. Rất có thể anh chàng tình cờ gặp được MC Thảo Vân ở đây chứ thực ra chẳng có gameshow hay chương trình nào hết.

Lại nói về  Huấn Hoa Hồng, anh chàng này gây chú ý trên mạng nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của. Huấn thường xuyên làm những video livestream khoe tiền, phát thẻ Ɖіệп thoại cho người khác. Thậm chí, Huấn còn ngông nghênh, nhiều lần thách thức CSGT khi để đầu trần, phóng nhanh trên đường phố. Dẫu vậy, Huấn vẫn sở hữu một lượng fan nhất định, thường xuyên tung hô và thần lối sống của anh chàng.

 Huấn Hoa Hồng thường xuất hiện bên các xe sang